Top

Giá đất ở để tính bồi thường các dự án

Cập nhật 10/07/2007 14:00

UBND.TPHCM vừa phê duyệt giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ thiệt hại trong Dự án đầu tư xây dựng sân Golf tại xã Tân Thông Hội và Dự án đầu tư xây dựng đường D4 (đoạn nối vào Quốc lộ 22) tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Theo đó, đối với Dự án xây dựng sân Golf, giá đất ở mặt tiền đường Tam Tân (đoạn trong ranh dự án) là 1,3 triệu đồng/m2. Riêng các khu đất có vị trí không mặt tiền đường, Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng dự án phải căn cứ vào vị trí hẻm, cấp hẻm và loại đường hẻm để xác định giá đất sát với giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên thị trường trong điều kiện bình thường.

Giá đất nông nghiệp trồng cây hàng năm không mặt tiền đường là 94.000 đồng/m2, đất nông nghiệp trồng cây lâu năm không mặt tiền đường là 110.000 đồng/m2. Đất nông nghiệp mặt tiền đường được tính hỗ trợ thêm không quá 50% đơn giá bồi thường đất nông nghiệp không mặt tiền đường.

Đối với Dự án xây dựng đường D4, giá đất nông nghiệp trồng cây hàng năm không mặt tiền đường là 115.000 đồng/m2 và đất nông nghiệp trồng cây lâu năm không mặt tiền đường là 130.000 đồng/m2. Đất nông nghiệp mặt tiền đường được tính hỗ trợ thêm không quá 50% đơn giá bồi thường đất nông nghiệp không mặt tiền đường.

Đồng thời, UBND.TP cũng phê duyệt giá đất ở để tính bồi thường trong Dự án xây dựng Trường THPT Năng khiếu Thể dục Thể thao tại số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1.

Giá đất ở 1m2 mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng (đoạn từ Lê Duẩn đến Điện Biên Phủ) là 50,5 triệu đồng, lối đi nội bộ trong khuôn viên Sân vận động Hoa Lư là 35,36 triệu đồng.

TNN.
Theo HCM CityWeb