Top

Tập đoàn Nam Long mở bán sản phẩm nhà phố Nam Khang

Cập nhật 21/10/2011 08:15

Ngày 22/10/2011, Tập đoàn Nam Long chính thức mở bán Nhà Phố Nam Khang tại Thị Trấn Bến Lức, Tỉnh Long An. Đây là sản phẩm đầu tiên của Nam Long tại địa điểm mang tính chất “cửa ngõ” của Khu vực Kinh tế trọng điểm phía Nam.


Sản phẩm nhà phố Nam Khang được tập đoàn Nam Long phát triển dựa trên việc tối ưu hóa hai đặc điểm chính của địa thế nơi đây, một là hệ sinh thái sông nước và hai là vị trí đối diện chợ dân sinh để mang lại cho khách hàng một sản phẩm có giá trị sử dụng kép, vừa là một không gian sống chất lượng vừa là một cửa cơ sở kinh doanh hiệu quả.

Mỗi căn nhà phố Nam Khang có diện tích sử dụng lên tới 450m2 gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, với hành lang vỉa hè rộng rãi. Mỗi tầng đều là một không gian mở, thuận lợi cho việc bố trí các tiện ích cho một gia đình gồm một phòng khách rộng rãi, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng sinh hoạt chung và đến 2 toilet tiện nghi. Nhà Phố Nam Khang được xây dựng trong tổng thể dự án của Tập đoàn Nam Long gồm chợ dân sinh, khu đa chức năng, trường học với những tiện ích như bãi đậu xe, hành lang bộ hành, khu thể thao giải trí.

Ông Nguyễn Minh Quang, Đại diện Nam Long cho biết “Sản phẩm nhà phố Nam Khang kết hợp được nhiều thế mạnh của Tập đoàn: kinh nghiệm thiết kế và xây dựng nhà phố được thể hiện qua sự thành công của các sản phẩm tại TPHCM, năng lực quy hoạch phát triển dự án đồng bộ từ quỹ đất, hạ tầng cơ sở đến sản phẩm hoàn thiện và đặc biệt là sự kết hợp các yếu tố từ vị trí thuận lợi đến kiến trúc, hạ tầng, kỹ thuật để mang lại cho khách hàng 2 giá trị sử dụng quan trọng nhất của một sản phẩm bất động sản đó là giá trị sống và kinh doanh”.


Đối diện với nhà phố Nam Khang, bên kia tỉnh lộ 830 là dự án Nam Long - Vàm Cỏ Đông với diện tích đến 355ha được khởi công xây dựng vào tháng 5/2011, và khu giải trí Happyland khởi công từ đầu năm 2011, khởi đầu cho sự ra đời một cụm đô thị kiểu mẫu của tỉnh Long An. Được xem là vị trí chiến lược, bởi nơi đây chính là điểm tiếp giáp đầu tiên khi đi từ cao tốc Sài Gòn - Trung Lương vào Tân An - Long An. Nhà Phố Nam Khang là khởi đầu cho công cuộc kinh doanh không thể bỏ qua của các doanh nhân có cái nhìn chiến lược.
 
Thông tin Doanh nghiệp