Top

Căn hộ chuyên gia IJC Aroma - Thành công từ tầm nhìn

Cập nhật 14/10/2011 13:05

Bình Dương là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất cả nước và được quy hoạch bài bản trở thành đô thị loại I trong tương lai. Đến nay, Bình Dương đã đầu tư xây dựng và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng chuẩn bị cho sự phát triển hiện đại và bền vững. Thành phố mới Bình Dương hình thành với tiêu chí: xanh, sạch, đẹp và thân thiện với môi trường, phục vụ cuộc sống văn hóa cao cho cư dân tại đây và những người thường xuyên đến làm việc.

Đột phá mới, tầm nhìn cao

Tổ hợp căn hộ cao cấp dành riêng cho chuyên gia IJC Aroma được khởi động xây dựng cùng lúc với dự án thành phố mới Bình Dương từ cuối năm 2009. Ban đầu do nắm bắt tốt chủ trương phát triển của tỉnh nhà, chủ đầu tư Becamex IJC quyết định triển khai đầu tư dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma nhằm giải quyết nhu cầu thiết thực về nhà ở trong những năm sắp tới mặc dù khái niệm “chuyên gia” vẫn chưa hình thành và còn khá mới mẻ tại Bình Dương.

Qua khảo sát tìm hiểu nhu cầu và có bước đột phá trong ý tưởng, tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma từ bản vẽ dần trở thành hiện thực chỉ sau hai năm triển khai thi công. Với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, mật độ xây dựng chỉ chiếm 38%, còn lại là các mảng dành cho cây xanh, tiện ích cộng đồng. Các căn hộ được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phong cách sống chuyên nghiệp của tầng lớp lao động bậc cao như các chuyên gia, được sở hữu những “view” nhìn lý tưởng cùng các tiện ích xung quanh như khu thể thao, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và trung tâm thương mại đã tạo nên tiêu chuẩn sống đẳng cấp cho căn hộ chuyên gia.

Ý tưởng đột phá

Từ “nghi ngờ” đến “bất ngờ”

Thành phố mới Bình Dương đã khởi động gần hai năm nay nhưng vẫn còn một số hoài nghi về sự phát triển đô thị nhưng chính đà phát triển ngày càng mạnh mẽ của dự án tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma đã phần nào xóa tan định kiến trên. Đặc biệt qua sự kiện lễ bàn giao căn hộ cho những chủ nhân đầu tiên của IJC Aroma diễn ra vào ngày 8/10/2011 vừa qua đã khẳng định lại rằng: tương lai sầm uất của thành phố mới Bình Dương sẽ không còn xa.


Phong cách sống chuyên nghiệp – đẳng cấp vượt trội
Trong năm vừa qua, khi “bong bóng” của thị trường bất động sản có nguy cơ nổ tung, tình hình lạm phát ngày càng trở nên trầm trọng, giá nguyên vật liệu tăng cao, áp lực lãi vay từ phía ngân hàng đã đẩy các doanh nghiệp bất động sản và chủ đầu tư các dự án trên bờ vực phá sản và đình trệ thi công. Muốn bán được hàng, bắt buộc họ phải giảm tỷ suất lợi nhuận, đưa ra nhiều chiêu thức khuyến mãi như tặng quà, giảm giá bán...để lôi kéo khách hàng đến với các dự án. Trong khi đó, sản phẩm căn hộ chuyên gia IJC Aroma vẫn không “lung lay” lo sợ mà bình thản đón nhận sự yêu mến, tin cậy từ phía khách hàng. Điều đó chứng minh được rằng năng lực của chủ đầu tư cùng với những yếu tố lợi thế mà IJC Aroma có được đã tạo nên thành công rực rỡ cho dự án bất chấp sự biến động của thị trường.

Yếu tố quyết định thành công

Tổ hợp căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia IJC Aroma đáp ứng đầy đủ các tiêu chí lựa chọn an tòan, thông minh và sinh lợi cho một sản phẩm bất động sản là: chủ đầu tư uy tín, tiêu chuẩn xây dựng đảm bảo, sản phẩm chất lượng cao trong bối cảnh thị trường địa ốc ảm đạm như hiện nay . Đặc biệt tiến độ bàn giao nhà sớm hơn cam kết 10 tháng của chủ đầu tư cộng với việc gặt hái thành công mỹ mãn qua 3 đợt công bố bán hàng đã cho thấy IJC Aroma luôn được thị trường đón nhận và đã trở thành một thương hiệu cao cấp về dòng sản phẩm căn hộ dành riêng cho chuyên gia, khẳng định đẳng cấp vượt trội trên thị trường bất động sản hiện nay.

Dự án đã góp phần trong việc phát triển, nâng tầm cuộc sống trong khu vực và là nơi an cư lạc nghiệp, thụ hhưởng cuộc sống trong lành giữa lòng thành phố mới Bình Dương
DiaOcOnline.vn - Theo Cafef