Top

Cộng đồng chuyên gia nước ngoài tại thành phố mới Bình Dương

Cập nhật 14/10/2011 09:25

Trong những năm gần đây, “phố Tây” Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM đã trở thành địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, mỗi năm tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến lưu trú, biến khu vực có diện tích khoảng một phần sáu cây số vuông này hình thành đầy đủ các dịch vụ để phục vụ du khách phương Tây.

Đặc biệt vào dịp Noel, ngày lễ, tết, “phố Tây” thu hút hàng triệu du khách nước ngoài đến du lịch, khám phá những điều thú vị về văn hóa, tập quán đặc trưng của người Việt và mua sắm. Được xem là điểm nhấn thú vị trên bản đồ du lịch dành cho du khách phương Tây.

Khu phố đầu tiên dành cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài

Sắp tới, sẽ có một khu phố dành cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài được hình thành ngay tại cộng đồng IJC Aroma, một dự án nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, do Becamex IJC làm chủ đầu tư, trên trục chính đại lộ Lê Lai và Tôn Đức Thắng, cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu lưu trú của chuyên gia đang sống và làm việc tại Bình Dương, mà theo thống kê hiện nay là khoảng trên 15.000 người, hiện đang làm việc tại hơn 28 khu công nghiệp lớn nhỏ tại Bình Dương, chưa tính đến số lượng du khách tìm đến tham quan, khám phá về vùng đất và con người Bình Dương.

IJC Aroma chào đón những cư dân đầu tiên vào ngày 08.10.2011

Trong vài năm gần đây khi tình hình bất động sản vẫn chưa thật sự khởi sắc và còn gặp nhiều trở ngại thì người dân nói riêng và giới đầu tư nói chung vẫn dành niềm tin cho chủ đầu tư có tâm huyết, có thực lực, dự án có vị trí “chiến lược” được thực hiện theo đúng quy định hiện hành, đúng tiến độ và cam kết mà IJC Aroma là một ví dụ điển hình.

Được đầu tư với quy mô lớn, IJC Aroma là tổ hợp 4 toà cao ốc hiện đại, thiết kế hài hòa với điều kiện tự nhiên và địa hình của khu vực, chiều cao từ 17 đến 20 tầng, với diện tích mỗi căn từ 70m2 đến 146m2. Trong đó các block A, B, C với gần 400 căn hộ đều đã có chủ sau 3 lần mở bán “đại thắng” của chủ đầu tư Becamex IJC, bao trọn xung quanh 4 block tòa nhà là hàng loạt chuỗi cửa hàng thương mại sang trọng Aroma Luxury Shop, tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ chính của trung tâm thành phố mới Bình Dương, dự án duy nhất có vị trí đối diện trung tâm thương mại của toàn thành phố, nằm trong quần thể trung tâm hành chính chính trị tập trung, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa, trường Đại học Quốc tế Miền Đông… và là nơi trưng bày sản phẩm dành cho giới thương lưu, thuận tiện cho việc giao thương, kinh doanh hàng hóa, ngay khu phố sầm uất bậc nhất tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Đến với IJC Aroma như bước vào một thế giới thu nhỏ, nơi mà du khách có thể dễ dàng tìm thấy được những gì mình muốn: nhà hàng, bar, café, dịch vụ lữ hành, siêu thị, trung tâm thương mại, shop thời trang, nội thất, kim hoàn, thủ công mỹ nghệ, spa, phòng tập thể hình, cửa hàng đổi ngoại tệ,... không thiếu bất cứ dịch vụ gì. Tại IJC Aroma không chỉ có người Việt mà còn nhiều quốc gia, nhiều nền văn hóa, phong tục, ẩm thực, phong phú và đa dạng, tạo nên nét thu hút đặc sắc, nét riêng đặc biệt tại thành phố mới Bình Dương.


Niềm vui của khách hàng khi rút thăm trúng thưởng chương trình "May mắn cùng căn hộ chuyên gia IJC Aroma"

Nhớ lại hơn 10 năm về trước, "phố Tây" Sài Gòn, vẫn là một khu phố thưa thớt, yên tĩnh chỉ được sử dụng để sinh sống, hôm nay đã trở nên đông đúc, nhộn nhịp, IJC Aroma trong tương lai cũng sẽ trở thành khu phố kinh doanh sầm uất, sung túc, thịnh vượng phục vụ cộng đồng chuyên gia nước ngoài tại thành phố mới Bình Dương.

Để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ khách hàng dành cho dự án, chủ đầu tư Becamex IJC đã quyết tâm, nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tiến độ dự án, đến thời điểm này 116 căn hộ block A đã hoàn thiện, vượt trước 10 tháng so với thời hạn cam kết bàn giao nhà.

Ngày 8.10.2011 vừa qua, chủ đầu tư Becamex IJC tổ chức lễ bàn giao căn hộ block A để chào đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống tại IJC Aroma, mà theo thống kê có đến 50% là các chuyên gia nước ngoài đang làm viêc tại Bình Dương với nhiều nghành nghề như giảng viên, doanh nhân, kỹ sư…. Rõ ràng, IJC Aroma với những điều kiện tối ưu về chất lượng sống và dịch vụ lần đầu tiên được xây dựng tại Bình Dương đã làm nên sức hút không nhỏ dành cho giới chuyên gia. Đồng thời để tri ân khách hàng, công ty quyết định dành tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho toàn bộ khách hàng đã mua căn hộ block C-IJC Aroma từ ngày 25.5 - 15.6.2011, ngoài ra công ty cũng tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng “May mắn cùng căn hộ chuyên gia IJC Aroma” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng và đã có 5 khách hàng may mắn trúng thưởng.

Aroma Luxury Shop - chuỗi cửa hàng kinh doanh sầm uất tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ

IJC Aroma - một xã hội thu nhỏ, một “thương hiệu” cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài khi đặt chân đến thành phố mới Bình Dương, đến với quần thể kiến trúc, sinh hoạt, xã hội và môi trường hấp dẫn, là động lực phát triển của toàn thành phố mới Bình Dương tương lai.

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Niên