Top

Vì sao The Pegasus Plaza tạo cơn sốt ở Biên Hòa?

Cập nhật 12/10/2011 08:50

Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát cho biết, chỉ sau 10 ngày chào bán căn hộ cao cấp thuộc Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza, 93 căn hộ đã có chủ sở hữu. Đây được xem là một hiện tượng trên thị trường nhà đất tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nói riêng và thị trường bất động sản nói chung vẫn đang trong giai đoạn khó khăn nhất.

The Pegasus Plaza được chào bán trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn còn trong giai đoạn khó khăn là một quyết định khá táo bạo của Chủ đầu tư. Thế nhưng, ngay trong ngày 25-9, ngày đầu tiên của đợt chào bán 108 căn hộ, từ 8g30 đến 10g30, tức sau 2 giờ chào bán, đã có 112 giao dịch ký hợp đồng, đặt cọc và giữ chỗ, trong đó 29 giao dịch ký hợp đồng thành công. Tính đến chiều cùng ngày, 68/108 căn hộ đã chính thức có chủ. Chủ đầu tư cho biết, ngày 30-9, tức sau 5 ngày chào bán, 86/108 căn hộ tại The Pegasus Plaza đã có chủ sở hữu. Con số này tiếp tục tăng khi ngày 5-10, 93/108 căn hộ đã được bán ra đã làm ngạc nhiên giới kinh doanh nhà đất.


Kết quả bán hàng trên được xem như một hiện tượng, tạo nên một “cú hích” khá ngoạn mục, không chỉ của thị trường nhà đất tại TP. Biên Hòa. Theo các chuyên gia và giới kinh doanh bất động sản, chính chất lượng và sự khác biệt từ khâu thiết kế, xây dựng đến việc cung cấp các dịch vụ tiện ích, phương án thanh toán linh hoạt và sự quản lý tòa nhà thông minh…đã tạo sức hút với khách hàng.

Giải thích về hiện tượng này, ông Võ Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc -Xây dựng Toàn Thịnh Phát cho biết, do tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu - trục đường xương sống, được xem như “đại lộ Nguyễn Huệ” của Sài Gòn, The Pegasus Plaza không chỉ thừa hưởng những tiện ích sẵn có mà còn là trung tâm thương mại - dịch vụ - kết hợp căn hộ cao cấp có quy mô lớn, hiện đại và tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích nổi trội TP.Biên Hòa. Chính vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, không gian sống hiện đại, dịch vụ hoàn hảo…là các yếu tố khiến The Pegasus Plaza tạo được sức hút lớn ngay từ khi mới khởi công.


Thực tế, tại TP. Biên Hòa, khách hàng biết đến Toàn Thịnh Phát là một thương hiệu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và đầu tư giáo dục. Với thế mạnh này, Toàn Thịnh Phát hoàn toàn tự tin khi bước sang lĩnh vực bất động sản, mở rộng đầu tư kinh doanh nhiều dự án nhà ở, căn hộ và trung tâm thương mại. Tiến độ thực hiện 2 công trình trọng điểm do Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư là Làng biệt thự khép kín The Pegasus Residence (phường Long Bình Tân) và Trung tâm Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza (phường Quyết Thắng) đều sớm hơn dự kiến. Cụ thể, The Pegasus Residence bàn giao nhà cho khách hàng sớm hơn kế hoạch 4 tháng. Trong khi đó, The Pegasus Plaza đã hoàn thành phần nền móng và 2 hầm để xe, sớm hơn kế hoạch 3 tháng.

Kết quả phản hồi của khách hàng do Phòng Kinh doanh ghi nhận cho thấy, chính những giá trị vô hình như: ngoài vị trí đắc địa, sự khác biệt trong thiết kế, xây dựng và cung cấp dịch vụ thì uy tín thương hiệu của Toàn Thịnh Phát đã chứng minh qua các công trình hiện hữu, tiến độ thi công The Pegasus Plaza đúng cam kết của chủ đầu tư và thực tế sớm hơn dự kiến, khả năng sinh lời cao, giá cả hợp lý…là điều khiến The Pegasus Plaza tạo nên cơn sốt.


Ông Đặng Xuân Trung, chủ nhân của căn hộ số 15 ở tầng 19 cho biết: “Tâm lý người mua nhà chung cư, nhà xây sẵn rất lo ngại chất lượng không đảm bảo, kéo dài thời gian bàn giao nhà. Vì vậy, tôi tìm hiểu rất kỹ về chủ đầu tư, khi mình tin tưởng thì mới dám bỏ số tiền lớn mua nhà. Mấy công trình Toàn Thịnh Phát xây dựng ở Biên Hòa mà tôi biết làm rất nhanh, chưa nghe khách hàng phàn nàn chất lượng gì hết. Đặc biệt, tôi thích ở đây vì ngay khu bên dưới là các dịch vụ mua sắm, giải trí… cần gì là có liền”.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai

Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại:
(061)3 89 73 70 - Hotline: 0902 66 66 73

Thông tin Doanh nghiệp