Top

Posco E&C VN chính thức thi công Him Lam Riverside

Cập nhật 05/10/2011 11:30

Sự hợp tác giữa Him Lam và Posco E&C VN trong việc xây dựng phần thân và hoàn thiện dự án Him Lam Riverside đã đánh dấu một bước phát triển tốt đẹp cho dự án Him Lam Reiverside - một công trình xứng tầm quốc tế.


Nơi tận hưởng một thiên đường xanh cùng nhiều tiện ích hiện đại


Him Lam Riverside - Một trải nghiệm mới khi khách hàng sống tại nơi có nhiều công viên rộng mát cùng với hành lang tản bộ đầy nắng gió thông thoáng được bao bọc bởi các nhánh sông hiền hòa, dịu êm của dòng sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng và sông Ông Đội. Một kiến trúc mỹ thuật được kế thừa giữa vẻ đẹp truyền thống cùng những tinh hoa hiện đại.

Kết nối các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế V-Star, TTTM Lotte Mart, bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, Marketing… dự án gồm ba tòa tháp cao 18-25 tầng sẽ mang lại một hình tượng lộng lẫy với đường nét thiết kế hòa quyện vào không gian của cảnh quan tươi mới.

Với tổng diện tích 1,2 ha và 314 căn hộ cao cấp thiết kế 2 -3 phòng ngủ, Him Lam Riverside sở hữu các tiện ích và công trình công cộng như công viên cây xanh dọc bờ sông, hồ bơi, sân tennis...



Dựa trên quan điểm xây dựng một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, Him Lam Riverside được các nhà đầu tư nhận xét là khu cư ngụ kiệt tác hội đủ đầy đủ 3 yếu tố giao thông, văn hóa và giáo dục. Là viên gạch kết nối với tất cả khu trung tâm thành phố, các quận huyện và những dự án lân cận.

Được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, dự án có bố cục hợp lí và được trang bị nội thất cao cấp hiện đại bậc nhất kết hợp việc sử dụng những gam màu nhã nhặn nhưng sang trọng, tôn lên vẻ đẹp, sự hài hòa của căn hộ. Him Lam Riverside tạo nên một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp nhưng vẫn giữ cho mình vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên cùng với môi trường sống yên tĩnh và trong lành.

“Với lợi thế tiềm năng của dự án, chúng tôi chọn lựa rất kỹ đơn vị thi công phần thân và hoàn thiện được án này. Sau một thời gian tìm hiểu các đơn vị xây dựng trong và ngoài nước. Cuối cùng Posco E&C VN chính là sự lựa chọn hàng đầu thỏa mãn triết lý kinh doanh của Him Lam - cam kết về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công của dự án trong lĩnh vực bất động sản”, ông Nguyễn Ngọc Thủy - Tổng Giám Đốc Công ty Him Lam Land cho biết.

Posco E&C VN - một nhà thầu thi công hàng đầu Hàn Quốc

Là một nhà thầu uy tín, có nền tảng vững chắc và kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng các công trình trọng điểm như căn hộ cao cấp Tulip ở TP.HCM, tòa nhà văn phòng Minh Khai tại Hà Nội, bệnh viện đa khoa Huế, khu đô thị mới An Khánh, dự án căn hộ cao cấp Water Mark ở Hà Nội , các khu đô thị phức hợp…Ngoài ra, Posco E&C VN là nhà đồng đầu tư, nhà thầu chính thi công cao ốc Diamond Plaza ở TP.HCM. Chính vì thế, sự hợp tác giữa Him Lam và Posco E&C VN trong việc xây dựng phần thân và hoàn thiện dự án Him Lam Riverside đã đánh dấu một bước phát triển tốt đẹp để dự án Him Lam Reiverside là một công trình xứng tầm quốc tế, và các chủ nhân tương lai sẽ được hưởng thụ một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.

“Công ty chúng tôi khẳng định mình trong môi trường kinh doanh có nhiều biến động bằng nền tảng một doanh nghiệp lấy nhân tài và kỹ thuật làm trọng, không ngừng nâng cao năng lực kỹ thuật. Hơn nữa, với nguyên tắc đầu tiên là đồng hành cùng thành công của khách hàng, chúng tôi cam kết xây dựng dự án CHCC Him Lam Riverside từ trung tuần tháng 9/2011 và sẽ bàn giao căn hộ hiện đại và xứng tầm quốc tế cho chủ đầu tư trong vòng 20 tháng thi công”, đại diện nhà thầu Posco E&C VN cho biết

Hỗ trợ thông tin:

Sàn giao dịch BĐS Him Lam Land

ĐT: 08 39118118 – 08 62686999

Hotline: 0933 661 599

www: himlamland.com
Thông tin Doanh nghiệp