Top

Ra mắt dự án tầm cỡ tại cửa ngõ Bình Dương - TP.HCM

Cập nhật 04/10/2011 09:15

EcoXuân Lái Thiêu - dự án tầm cỡ, độc quyền đầu tiên của tập đoàn S P Setia tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại cửa ngõ Bình Dương - TP.HCM.

EcoXuân, nhìn từ trên cao

Nằm tại cửa ngõ phía bắc TP.HCM, chỉ cách trung tâm khoảng 16 km, tương đương 30 phút đi xe theo quốc lộ 13, dự án khu dân cư EcoXuân có quy hoạch, thiết kế hoàn hảo trên quy mô 10,8 ha. Đây là dự án thứ hai của S P Setia tại Việt Nam sau thành công của EcoLakes - dự án liên doanh đồng phát triển với Becamex. Sắp tới khi cầu Phú Long hoàn tất, nối thị trấn Lái Thiêu với Q.12, khoảng cách từ dự án đến TP. HCM sẽ được rút ngắn hơn nữa.

Ông Stanley Saw, Tổng Giám đốc Công ty Setia Lái Thiêu - Công ty con của Tập đoàn S P Setia cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi được giới thiệu dự án đến với công chúng, đặc biệt với những khách hàng tại TP.HCM đang mong muốn tìm một môi trường mới trong lành để tận hưởng cuộc sống”.

Quy hoạch dự án Eco Xuân dựa trên triết lý phát triển “LiveLearnWorkPlay” (An sinh - Học tập - Làm việc - Vui chơi) của tập đoàn, với mục tiêu cung cấp một lối sống mới, chất lượng cao, ổn định và bền vững trong khung cảnh vườn tược yên bình.

Khu đô thị biệt lập, an ninh bao quanh bởi những tường cây xanh sẽ mang đến cho cư dân những căn nhà mơ ước, thiết kế đẹp mắt, trang bị các tiện ích hoàn hảo như một khu nghỉ dưỡng bên cạnh các dịch vụ toàn diện. Công viên trung tâm Spring Gardens với sân chơi nước dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của mọi người ở mọi lứa tuổi.

Môi trường trong lành của Khu dân cư EcoXuân

Dự án EcoXuân Lái Thiêu chính thức mở bán ngày 30/9/2011, Phòng kinh doanh Trưng bày dự án cũng được khai trương cùng ngày. Tuy nhiên, vì dòng sản phẩm nhà phố liền kề giai đoạn 1 đã được bán ra thị trường trước đó, nên lần ra mắt này sẽ tập trung vào giai đoạn 2, gồm các dòng sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.
Đặc biệt, Eco Xuân - Lái Thiêu có dòng sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng và nhà đầu tư như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố, chung cư hạng sang bên cạnh mặt bằng thương mại dành cho các cửa hàng trong trung tâm thương mại và không gian bán lẻ đa tầng.

S P Setia Berhad, nhà xây dựng của sự khác biệt

EcoXuân Lái Thiêu là một trong hai dự án tầm cỡ của nhà phát triển bất động sản Malaysia S P Setia Berhad. Được xem là nhà xây dựng của sự khác biệt, S P Setia là nhà phát triển được quốc tế công nhận, đồng thời là thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp bất động sản nổi tiếng với cam kết về tính chính trực, chất lượng và đổi mới sáng tạo. Danh mục các dự án tham gia của S P Setia bao gồm nhà phố, khu sinh thái, khu đô thị hạng sang, khu dân cư và thương mại cao cấp.

Còn nổi tiếng trong ngành về sự sáng tạo độc đáo của, tại Malaysia, tập đoàn S P Setia đã biến đổi các khu đất hoang sơ hẻo lánh thành những khu dân cư sầm uất, làm tăng giá trị mảnh đất lên 100 lần, mang đến cho cộng đồng người dân nơi đây nhiều nguồn lợi hấp dẫn. Triết lý “LiveLearnWorkPlay” (An sinh - Học tập - Làm việc - Vui chơi) và chính sách “Creating Sustainability for All” (Tạo Dựng Cuộc Sống Bền Vững Cho Cộng Đồng) luôn là kim chỉ nam trong các quy hoạch dự án nhằm đảm bảo mỗi dự án đều được triển khai thuận lợi, giữ vững tính nhất quán trong định hướng quy hoạch nhằm tạo giá trị bền vững về sau.

Ông Stanley Saw cho biết: “S P Setia đã giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, phần thưởng lớn nhất chúng tôi nhận được chính là niềm tin của hơn 100.000 khách mua đã tín nhiệm sử dụng sản phẩm của S P Setia trong nhiều năm qua”.

Ông nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi là mang lại những dịch vụ khách hàng tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng sự vượt trội mà chúng tôi đang sở hữu để tăng cường giá trị của các cổ đông. Đồng thời, chúng tôi luôn nỗ lực trở thành những nhà tuyển dụng có trách nhiệm và quan tâm đến cộng đồng”.

Năm 2010, S P Setia được Tạp chí Edge bình chọn là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia lần thứ năm trong vòng 8 năm qua. Năm 2010, S P Setia tiếp tục giữ vững danh hiêu Nhà Phát Triển Bất Động Sản Hàng Đầu Malaysia do tạp chí Tài chính quốc tế Euromoney trao tặng trong suốt nhiều năm qua. Tập đoàn cũng giành được giải thưởng FIABCI Prix d’Excellence về dự án có quy hoạch phát triển hoàn hảo nhất dành cho dự án Setia Eco Park (2007) tọa lạc tại thung lũng Klang và dự án Setia Eco Garden (2009) tại Johor Bahru; dự án Eco Lakes cũng giành giải thưởng dự án Bất động sản tốt nhất tại Việt Nam.

S P Setia tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, liên doanh đồng phát triển với chủ đầu tư Becamex phát triển dự án Eco Lakes Mỹ Phước - dự án khu sinh thái cách TP. HCM 30 km, và gần đây là dự án Eco Xuân. Bước đột phá mới nhất của tập đoàn là sự ra đời của dự án Eco Lakes vào tháng 12-2010 khi dự án được bàn giao cho khách hàng giai đoạn 1, sớm hơn dự kiến đến 2 tháng.

Mọi thông tin về Ecoxuan Lái Thiêu, vui lòng liên hệ: 0943782255, hoặc Email: ecoxuan@spsetia.com.vn hoặc vào www.spsetia.com.vn

 
Thông tin Doanh nghiệp