Top

The Pegasus Plaza: Gây sốt thị trường Biên Hòa

Cập nhật 05/10/2011 08:20

Ngày 25-9-2011, Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát mở đợt chào bán đầu tiên các căn hộ của Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza. Đây là trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp tích hợp các dịch vụ tiện ích hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Biên Hòa.

Tại TP. Biên Hòa, khách hàng đã biết đến Toàn Thịnh Phát là một thương hiệu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và đầu tư giáo dục. Với thế mạnh này, Toàn Thịnh Phát hoàn toàn tự tin khi bước sang lĩnh vực bất động sản, mở rộng đầu tư kinh doanh nhiều dự án nhà ở, căn hộ và trung tâm thương mại. Hai công trình trọng điểm là Làng biệt thự khép kín The Pegasus Residence và Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza do Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn kiến tạo cảnh quan đô thị cho TP.Biên Hòa.


Ngay khi khởi công, The Pegasus Plaza đã được các chuyên gia, giới đầu tư bất động sản đánh giá cao và dự đoán sẽ tạo được sức hút lớn bởi những giá trị hữu hình như: vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, dịch vụ hoàn hảo, kết nối hoàn chỉnh với các công trình trọng điểm của thành phố. The Pegasus Plaza như một luồng gió mới giải tỏa cơn “khát” căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn sang trọng, tiện nghi và hiện đại của người dân Biên Hòa.

Ngày 25-9-2011, gần 400 khách hàng đã có mặt tại trụ sở văn phòng Toàn Thịnh Phát chi nhánh Đồng Nai để tham quan căn hộ mẫu và tham dự lễ mở bán căn hộ The Pegasus Plaza khiến không khí phiên bán hàng thật sự sôi động. Từ 8g30 đến 10g30, tức sau 2 giờ chào bán, đã có 112 giao dịch ký hợp đồng, đặt cọc và giữ chỗ, trong đó 29 giao dịch ký hợp đồng thành công. Theo chủ đầu tư, tính đến chiều cùng ngày, 68/108 căn hộ đã chính thức có chủ. Và chỉ sau 5 ngày chào bán, 86/108 căn hộ đã có chủ sở hữu, The Pegasus Plaza đã tạo nên cơn sốt tại TP.Biên Hòa nói riêng và là hiện tượng lạ trên thị trường bất động sản nói chung vốn đang trong giai đoạn trầm lắng.


Ngoài ra, những giá trị vô hình như: uy tín và thương hiệu của Toàn Thịnh Phát đã chứng minh qua các công trình hiện hữu, tiến độ thi công The Pegasus Plaza đúng cam kết của chủ đầu tư và thực tế sớm hơn dự kiến, khả năng sinh lời cao, giá cả hợp lý cùng phương thức thanh toán linh hoạt, phương án quản lý tòa nhà thông minh, phí dịch vụ vừa phải…là điều khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đưa ra quyết định mua căn hộ tại The Pegasus Plaza.

Ông Nguyễn Văn Lân, chủ nhân căn hộ A12 tầng 12 cho biết: “Gia đình tôi biết thông tin về khu thương mại kết hợp căn hộ cao cấp này đã gần một năm. Qua theo dõi, trong khi các dự án khác triển khai trước nhưng tiến độ rất chậm, thậm chí giậm chân tại chỗ thì The Pegasus Plaza đã chứng tỏ được tiến độ thi công sớm hơn cam kết. Đặc biệt, tại lễ bán hàng, những thắc mắc về chỗ đậu xe, chế độ bảo hành và quản lý, phí dịch vụ căn hộ …đã được Chủ đầu tư tính toán hợp lý, giải đáp cặn kẽ. Những điều này giúp tôi yên tâm với quyết định mua căn hộ tại đây”.


Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:


Chi nhánh Công ty CP Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai

Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: (061)3 89 73 70 - Hotline: 0902 66 66 73

Website: http://thepegasusplaza.com
Thông tin Doanh nghiệp