Top

Căn hộ chuyên gia chính thức đón chuyên gia

Cập nhật 10/10/2011 14:45

Gần hai năm kể từ khi dự án Thành phố mới Bình Dương được khởi công xây dựng, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đã “mở lối” cho hàng loạt các công trình, dự án nhà ở đua nhau mọc lên, đáp ứng nhu cầu xã hội và từng bước tạo nên bức tranh sống động và sung túc cho một thành phố trẻ và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia

Trong quý 3 năm 2009, tổ hợp căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia IJC Aroma chính thức xây dựng và bắt đầu mở bán vào đầu năm 2010. Với thành công qua 3 đợt bán hàng block A - B - C thêm vào đó dự án được triển khai đúng tiến độ và bàn giao nhà sớm hơn cam kết cho thấy năng lực chủ đầu tư đã tạo nên sức hấp dẫn cho sản phẩm căn hộ này trên thị trường địa ốc trong năm vừa qua.

Khách hàng mục tiêu mà IJC Aroma hướng đến là các chuyên gia, đặc biệt là chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương có nhu cầu ở thực và đòi hỏi các tiện ích cộng đồng đạt chất lượng cao. Chủ đầu tư cho biết mặc dù chính thức bàn giao căn hộ vào đầu tháng 10 năm nay nhưng trước đó các thủ tục đàm phán cho thuê cho đã “nhộn nhịp” thực hiện.

Tầm nhìn và quy hoạch đúng đắn

Xuất phát từ tầm nhìn phát triển đô thị của tỉnh Bình Dương, chủ đầu tư Becamex IJC đã đưa ra ý tưởng đột phá xây dựng một tổ hợp chung cư cao cấp chỉ dành riêng cho các chuyên gia với đầy đủ các tiện ích và an sinh xã hội, đáp ứng nhu cầu lao động bậc cao của Tỉnh. Bình Dương đang và sẽ tiếp tục phát triển mảng công nghiệp, nguồn vốn FDI đổ vào tỉnh không ngừng tăng là tín hiệu cho thấy số lượng các chuyên gia nước ngoài đến đây làm việc ngày càng nhiều và nhu cầu về nhà ở, các tiện ích xã hội cũng phải gia tăng không ngừng mới có thể đáp ứng đủ và thỏa mãn nhu cầu này. Đây chính là cơ hội cho các nhà phát triển đô thị - dịch vụ hướng đến và Becamex IJC đã nhanh chóng bắt kịp, tạo dựng thành công cho mình khi thương hiệu IJC Aroma có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường bất động sản.

Tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma tọa lạc tại vị trí đặc biệt, kết nối các công trình trọng điểm của trung tâm thành phố như trung tâm hành chính, tài chính – ngân hàng, Đại học Quốc tế Miền Đông, khu biệt thự Sunflower; với hệ thống bảo vệ an ninh chuyên nghiệp, các căn hộ đều sở hữu những “view” nhìn tuyệt đẹp, đầy đủ tiện nghi chính là những yếu tố giúp cho IJC Aroma tạo nên sự khác biệt và thu hút những khách hàng khó tính nhất – các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại đây. Đặc biệt hơn nữa là có lợi thế đối diện khu trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố sẽ giúp cho điều kiện sống của cư dân nơi đây được nâng cao và đồng thời làm gia tăng giá trị thương mại cho IJC Aroma.

Vị trí đắc địa – view nhìn toàn cản thành phố

Chính thức đón chuyên gia

Vừa qua, ngày 8/10/2011, chủ đầu tư Becamex IJC đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ tầng cao ( block A) cho những cư dân đầu tiên và giới thiệu đến quý khách hàng chuỗi kios Aroma Luxury Shop ngay tại tầng trệt của dự án. Là hạng mục thương mại cao cấp, Aroma Luxury Shop có đầy đủ các lợi thế cho một kios kinh doanh thuận lợi: vị trí đặc biệt - tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ chính, đối diện khu thương mại lớn nhất thành phố. Nơi đây sẽ tập trung kinh doanh các mặt hàng cao cấp như thời trang, mỹ phẩm, nội thất…nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân. Aroma Luxury Shop hứa hẹn sẽ là chuỗi cửa hàng kinh doanh sang trọng, góp phần cho tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma trở thành trung tâm đô thị - thương mại sầm uất bậc nhất thành phố.

Mua sắm tấp nập tại Aroma Luxury Shop

Ngay trong lễ bàn giao căn hộ, một giảng viên đến từ Mỹ của trường Đại học Quốc tế Miền Đông cho biết: “ tôi chọn sinh sống tại IJC Aroma vì tôi quyết định sẽ làm việc tại Bình Dương lâu dài, mong muốn tìm một nơi ở ồn định với điều kiện tiên quyết là an toàn, sạch đẹp, có các tiện ích cộng đồng chất lượng cao và đặc biệt nơi đây rất gần trường mà tôi đang giảng dạy, tiện cả đôi đường”.

Sau khi block A đi vào sử dụng, chủ đầu tư tiếp tục hoàn chỉnh block B cho kịp tiến độ bàn giao và xây dựng tiếp block C, D để chào đón nhiều chuyên gia hơn nữa đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương trong thời gian sắp tới.
 
DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Chứng khoán