Top

Phố thương mại Golden City: Nơi nối kết những giá trị sống

Cập nhật 12/10/2011 09:50

Một mái ấm bình yên, đầy đủ tiện nghi, giao thông thuận tiện trong một không gian sống trong lành, phồn thịnh, văn minh – một địa điểm lý tưởng để sinh sống và kinh doanh, đó là những giá trị mà phố thương mại Golden City cam kết mang đến cho bạn.


Vùng đất của sự phồn vinh

Toạ lạc ngay mặt tiền đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, cách đường NE2 (rộng đến 62m với 6 làn xe) chỉ 300m, (đường NE 2 nối liền đường Vành Đai 4), tiếp giáp Quốc lộ 13 trên không (4 làn xe, chiều rộng mặt đường 18m, triển khai xây dựng vào đầu năm 2012 và đưa vào hoạt động năm 2015). Dự án phố thương mại Golden Ciy có một vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, kết nối xuyên suốt với TP. HCM, thành phố mới Bình Dương, Long Thành, thị xã Thủ Dầu Một, các tỉnh miền Đông Nam Bộ… Đây là những tuyến đường trọng điểm của Bình Dương, cửa ngõ huyết mạch trong việc thông thương giữa các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Golden City nằm ngay trung tâm hành chính được quy hoạch của Quận Bến Cát, cách trường đại học Việt Đức 1 km và Thủ Dầu Một chưa tới 1,5 km, cách thành phố mới Bình Dương chưa tới 4 km, nằm ngay trên tuyến đường chính vào trung tâm thương mại – tài chính …

Ngoài ra, bên cạnh phố Thương mại Golden City là những tập đoàn kinh tế lớn đang hoạt động như Tatung, Kaiser, sữa Vinamilk, CP Group, Colgate, Kumho Tires…tạo thành chùm đô thị phồn vinh và hiện đại.


Địa điểm lý tưởng để sinh sống và kinh doanh


Nếu bạn yêu thích một cuộc sống hiện đại hoặc đang có ý định tìm kiếm một căn nhà xinh xắn theo phong cách năng động vừa có thể dùng để ở vừa có thể dùng để kinh doanh thì những khu nhà liên kế tại Golden C ity chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Được thiết kế theo phong cách năng động, và bố trí hợp lý theo trục trung tâm của khu đô thị, những dãy nhà liên kế phố có thể chuyển đổi linh hoạt các chức năng: ở, kinh doanh hay tái đầu tư bằng việc cho thuê.

Đặc biệt, tại khu phố thương mại tập trung đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của một cuộc sống hiện đại như: siêu thị, shop, cafe, nhà hàng, khu vui chơi, ngân hàng...Những chuỗi phố thương mại đi bộ tạo nên một không gian văn minh, sầm uất như các khu đô thị tại Thái Lan, Singapore... Khu phố thương mại mang một phong thái kinh doanh mới này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân tại Golden City, thu hút khách hàng ở các khu vực lân cận và là nơi lý tưởng để các nhà đầu tư, các cư dân có nhu cầu kinh doanh đầu tư vào các dịch vụ thương mại...

Mặt khác, các khu nhà liên kế được thiết kế khéo léo theo địa hình, xen kẽ giữa các mảng xanh và cảnh quan sông nước, luôn tạo một không gian sống thanh bình và thư giãn cho các cư dân.Tại nơi đây, bạn có thể ngâm mình trong hồ nước trong xanh mát dịu, hay đi dạo dưới những vòm cây... sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bao nhọc nhằn lo toan của cuộc sống sẽ được trút bỏ, tiếp thêm nguồn năng lượng để khởi đầu một ngày mới tốt lành. Và hơn thế, trong những khi rảnh rỗi bạn có thể cùng gia đình, bè bạn vui chơi, giải trí cùng nhau tại khu phức hợp thể thao với câu lạc bộ Bida, tennis, câu cá.... Bên cạnh đó, gia đình bạn còn có được những phút giây vui vẻ trong công viên đầy hoa cỏ và nắng ấm. Ngoài ra, sự nhộn nhịp, sống động của những khu thương mại, vui chơi sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm năng động, vui tươi.


Có thể nói, phố thương mại Golden City chính là nơi nối kết những giá trị sống tốt đẹp nhất, đáp ứng sở thích và nhu cầu đa dạng của các cư dân. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm và hưởng thụ những khoảnh khắc đẹp muôn màu của cuộc sống.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một vị trí lý tưởng nhất!
 
Thông tin Doanh nghiệp