Top

Lễ ra mắt MGI.VN tại khu vực miền Bắc

Cập nhật 18/05/2011 10:30

Tiếp nối thành công của lễ ra mắt MGI.VN vừa qua tại TPHCM vào ngày 08/05/2011 và tiếp tục kế hoạch ra mắt MGI.VN trên toàn quốc trong năm nay, lễ ra mắt MGI.VN – Mạng cộng đồng môi giới Bất Động Sản lớn nhất tại Việt Nam dành cho khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 28/5/2011 tới tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Với tổng số khách tham dự là 500, lễ ra mắt MGI.VN sẽ bao gồm các nội dung sau:

• Giao lưu – kết nối giữa các thành viên của MGI.VN tại khu vực phía Bắc

• Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa MGI.VN với Câu lạc bộ Bất Động Sản Hà Nội.

• Lễ ký kết hợp tác MGI.VN với các đối tác tại Hà Nội (Ngân hàng, chủ đầu tư, công ty luật, truyền thông, công nghệ)

• Toạ đàm, chia sẻ kinh nghiệm về việc ứng dụng công nghệ phục vụ việc tiếp thị và môi giới BĐS thông qua chủ đề: Ứng dụng sức mạnh Internet để Tiếp thị và Môi giới Bất Động Sản.

Lễ ra mắt MGI.VN vào ngày 28.5 tại Hà Nội được tài trợ chính bởi Công ty cổ phần Đất Xanh Đồng Nai và Đồng tổ chức cùng BOM Corporation là Câu lạc bộ BĐS Hà Nội.

MGI.VN là mạng cộng đồng dành cho chuyên viên môi giới bất động sản Đầu Tiên và Lớn Nhất ở Việt Nam, nơi qui tụ tất cả các chuyên viên môi giới ở 64 tỉnh thành Việt Nam.
 

- MGI.VN là sân chơi cho các chuyên viên môi giới thuộc 64 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam có cơ hội giao lưu, kết nối kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm với nhau

- MGI.VN là cầu nối cho các chuyên viên môi giới với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản như: Chủ đầu tư, Ngân Hàng, Luật, Định Giá, Truyền Thông và Đào Tạo Bất Động Sản nhằm hỗ trợ các chuyên viên môi giới trong quá trình hoạt động của mình.

- MGI.VN là cầu nối giữa chủ đầu tư với những chuyên viên bất động sản giúp cho chủ đầu tư có thể giới thiệu dự án của mình đến khách hàng trong cả nước

- MGI.VN là nơi để giúp các các chuyên viên nâng cao kỹ năng tiếp thị và môi giới bất động sản thông qua các dự án đào tạo, huấn luyện những chương trình chuyên sâu cho thành viên thông qua các đối tác và những chuyên gia có kinh nghiệm trong và ngoài nước về lĩnh vực bất động sản

* Để tham dự miễn phí, anh/chị vui lòng đăng ký thành viên tại: www.MGI.vn

* Đăng ký tham dự tại đây

* Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: www.MGI.vn

DiaOcOnline.vn