Top

DiaOcOnline: Nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định hiệu quả hoạt động

Cập nhật 16/05/2011 08:40

Sau hơn 5 năm hoạt động, công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến - DiaOcOnline.vn luôn khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường, trở thành kênh thông tin, giao dịch địa ốc được nhiều khách hàng và đông đảo bạn đọc lựa chọn.

Từ kết quả đạt được…

Từ những ưu điểm vốn có như số lượng người truy cập lớn, đối tượng khách hàng chọn lọc, sự khác biệt nổi trội trên các tính năng sử dụng; luôn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong giao dịch địa ốc, hoạt động nhộn nhịp liên tục 24/24 trên Siêu thị địa ốc... DiaOcOnline đã thu hút một lượng thông tin tài sản nhà đất lớn nhất Việt Nam. Theo đó, cơ sở dữ liệu cũng như lượng tài sản mới đang chờ giao dịch được hiển thị do các khách hàng bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu mua, bán, thuê nhà đất đăng trên DiaOcOnline luôn đạt con số trên 25,000 tài sản/tháng.

Đặc biệt trong tháng 4.2011, lượng tài sản đăng trên Dool tăng đột biến, trên 63% so với tháng 3.2011, có ngày lập kỷ lục cao nhất với hơn 1,200 tin đăng.

Bên cạnh đó, lượng đăng nhập tìm kiếm tài sản và thông tin dự án của khách hàng có địa chỉ tại các tỉnh phía Bắc và khu vực miền Trung tăng lên đáng kể cũng chứng tỏ thương hiệu DiaOcOnline đã bắt đầu được khách hàng các khu vực này quan tâm, sử dụng.

Số lượng khách hàng ngày một tăng đòi hỏi công tác hỗ trợ khách trên DiaOcOnline phải nhanh hơn, tốt hơn và kịp thời hơn, vì vậy Phòng Dịch vụ khách hàng trong tháng 4.2011 cũng đã cho ra mắt trang hỗ trực tuyến. Qua đó, khách hàng khi có nhu cầu sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các bộ phận kỹ thuật, gói dịch vụ cá nhân, doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng; những thông tin liên quan đến việc đăng ký tài khoản, kích hoạt tài khoản thành viên, cũng như đăng, kiểm duyệt tài sản hoặc việc sử dụng các tính năng hệ thống…

Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được sự tư vấn dịch vụ trực tuyến về các gói dịch vụ, quảng cáo tài sản, quảng cáo thương hiệu, bài PR… trên DiaOcOnline.



Một góc giao diện trang hỗ trợ trực tuyến ra mắt phục vụ khách hàng trong tháng 4.2011

Một trong các tiện ích được khách hàng DiaOcOnline đặc biệt quan tâm và hưởng ứng trong thời gian qua là gói dịch vụ kết hợp quảng cáo bất động sản bằng Yard Sign. Phương thức quảng cáo đơn giản này đang ngày càng gây sự chú ý, hấp dẫn để thu hút khách hàng. Không chỉ có khách hàng trên địa bàn TP.HCM, Yard Sign DiaOcOnline nay đã được các khu vực phụ cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Thuận... và nhiều thị trường bất động sản đang rất sôi động sử dụng.


Yard Sign được đặt treo ở một biệt thự tại tỉnh Bình Dương

Cũng trong thời gian qua, Phòng Kinh doanh DiaOcOnline đã cho ra mắt gói dịch vụ mới - DOOL Google Adwords. Đây là gói dịch vụ kết hợp giữa các dịch vụ sẵn có trên DiaOcOnline với dịch vụ quảng cáo của Google. Khách hàng qua đó sẽ tối ưu hóa chi phí trong khi vẫn gia tăng cơ hội giao dịch thành công. Gói dịch vụ DOOL Google Adwords còn theo dõi, lập bảng thống kê, chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo; tư vấn cho khách hàng những từ khóa phù hợp với tài sản nhằm gia tăng khả năng giao dịch thành công với mức hợp lý nhất.

… đến những nỗ lực không ngừng

Với sứ mệnh “kết nối - chia sẻ giá trị trên nền tảng công nghệ thông tin” và chiến lược trở thành công cụ kinh doanh địa ốc hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, DiaOcOnline không ngừng nghiên cứu để cải tiến và hoàn thiện các tính năng sử dụng đem lại hiệu quả và lợi ích cho khách hàng .

Ngay trong tháng 5.2011, nhằm cải thiện chất lượng nội dung bài viết trên mục Tin tức và trải nghiệm, Phòng Phát triển Nội dung đã kết hợp đôị ngũ phóng viên, biên tập viên và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực địa ốc cung cấp các bài nhận định, đánh giá, phân tích về thị trường địa ốc Việt Nam rất hiệu quả.

Ông Tôn Thất Trai, giám đốc kinh doanh Cổng tin và Giao dịch DiaOcOnline cho biết, thị trường địa ốc trong năm 2011 rất trầm lắng, các khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm nhà đất, căn hộ. Vì vậy trong thời gian tới, DiaOcOnline sẽ có một loạt chương trình hỗ trợ và chia sẻ bớt khó khăn với khách hàng như: hỗ trợ quảng cáo báo giấy, quảng cáo từ khóa google, ra mắt gói dịch vụ tiết kiệm, tăng thêm thời gian hiển thị tài sản trên Siêu thị địa ốc, chiết khấu trực tiếp trên giá dịch vụ, hỗ trợ Yard Sign, bản tin địa ốc…

Còn theo bà Lâm Thị Ngọc Nga - COO Cổng tin và Giao dịch DiaOcOnline, việc xây dựng niềm tin cho khách hàng luôn hết sức quan trọng. Với một website hoạt động chuyên sâu trong lĩnh bất động sản như DiaOcOnline điều đó càng được chú trọng. “Thời gian qua, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu , tìm kiếm, cho ra mắt những dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ khách hàng giao dịch thành công. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy và luôn cam kết sẽ nỗ lực không ngừng”, bà Nga nói.
DiaOcOnline.vn