Top

Bất động sản dành cho chuyên gia "gặp thời"

Cập nhật 12/05/2011 13:40

Sáng ngày 08/05/2011, tại trung tâm hội nghị The Atlantic – Tp.HCM, công ty BecamexIJC đã tổ chức thành công buổi hội nghị bán hàng Block C- tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma – thành phố mới Bình Dương. Với sự hiện diện của hơn 400 khách hàng và 100% số căn hộ đã nhanh chóng có chủ chỉ trong thời gian ngắn, một lần nữa, IJC Aroma đã khẳng định được vị thế vững mạnh và trở thành tnhãn hiệu căn hộ thành công trên thị trường.

Đẳng cấp vượt trội là “chìa khoá vàng”

Tiếp nối thành công đã đạt được qua hai lần bán Block A và B, Becamex IJC tiếp tục tung ra thị trường 134 sản phẩm Blcok C với diện tích từ 70 – 152 m2, mức giá từ 23 – 31 triệu /m2. Và chỉ sau 2 giờ giao dịch, tất cả số lượng căn hộ đã được khách hàng “mua sạch”. Khi được hỏi lý do vì sao quyết định chọn mua căn hộ IJC Aroma, anh Thanh (Quận 3, HCM) - một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Block C cho biết: “Tôi và gia đình đã có dịp đến tham quan thành phố mới vào dịp Tết Âm Lịch vừa qua. Tôi nhận thấy rằng nơi đây có cơ sở hạ tầng rất tốt, và trong tương lai sẽ có rất nhiều chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Chính vì vậy, tôi muốn tìm một căn hộ để đầu tư hoặc cho người nước ngoài thuê lại. Sau một thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi chọn IJC Aroma”

Và nhiều khách hàng ra về với sự tiếc nuối. Trao đổi với chúng tôi, chị Ngọc (Q.8, Tp. HCM) cho biết: “Mình và ông xã đã bàn bạc với nhau và đã quyết định sẽ mua một căn hộ để đầu tư. Nhưng chỉ vì chậm chân nên cuối cùng không thể mua được nên mình sẽ chuyển số tiền đặt chỗ này qua cho lần bán Block D tiếp theo”


Đông đảo khách hàng đến tham dự buổi hội nghị bán Block C vào ngày 08/05/2011

Theo nhận định của các chuyên gia, khách hàng ngày càng chú trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, họ muốn đầu tư có hiệu quả vào những dự án thực sự chất lượng và có khả năng sinh lợi ngay trong quá trình đầu tư. IJC Aroma với những tiềm năng và ưu thế vượt trội, là sản phẩm đầu tiên được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các chuyên gia tại Thành phố mới Bình Dương, được xây dựng dựa trên ý tưởng chủ đạo là một đô thị hiện đại, tiện ích trong một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng không tách biệt đô thị. Với mật độ xây dựng các khu ở cực thấp chỉ 18%, IJC Aroma còn là tổ hợp căn hộ duy nhất nhìn ra bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm rộng 120 ha, nhìn bao quát toàn cảnh thành phố mới Bình Dương tuyệt đẹp. Sau khi bàn giao, IJC Aroma có đầy đủ các dịch vụ cộng đồng như: hồ bơi, sân vườn, phòng tập thể dục, siêu thị, khu vui chơi, giải trí … đảm bảo tiêu chuẩn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các chuyên gia. Theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, Block A và B sẽ bàn giao cho khách hàng trong quý 2 và quý 3 năm 2011, sớm hơn thời hạn cam kết từ 10 đến 12 tháng.

Ngoài ra, Bình Dương là tỉnh đang chú trọng phát triển mạnh về công nghiệp, với hơn 15,000 chuyên gia đang làm việc tại đây, IJC Aroma là một trong những sản phẩm ít ỏi, hướng đến đối tượng là các chuyên gia nên tiềm năng của thị trường này trong tương lai sẽ rất rộng lớn. Chính điều này sẽ là động lực gia tăng giá trị căn hộ và sẽ đem lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn từ hoạt động khai thác cho thuê.

Giá BĐS chắc chắn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới

Trao đổi với phóng viên sau buổi hội nghị, ông Lương Ngọc Tiến – Giám đốc kinh doanh và phát triển dự án Becamex IJC cho biết: “Chúng tôi đã dự đoán được kết quả của ngày hôm nay. Rất nhiều khách hàng không mua được sản phẩm Block C đã đề nghị chuyển tiền đặt cọc cho lần bán Block D để giữ chỗ”.

Hình ảnh chụp thực tế dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma

Ông cũng cho biết thêm hiện nay, giá đầu vào của sản phẩm đã tăng từ 25-30% và sẽ không dừng lại. Điều đó có nghĩa là giá đầu ra ít nhất cũng phải tăng tương ứng. Tuy nhiên trong những đợt bán hàng trước đây còn rất nhiều khách hàng chưa có cơ hội mua được sản phẩm. Vì vậy chúng tôi quyết định trong lần bán Block C vẫn giữ mức giá ưu đãi để đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Tuy nhiên giá chắc chắn sẽ tăng rất nhiều trong lần bán Block D còn lại.

Bên cạnh đó, Becamex IJC cũng đã công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt: Tặng 01 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng và phiếu tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng trị giá quà tặng lên đến 1 tỷ đồng cho những khách hàng ký hợp đồng trước ngày 17.05.2011.

DiaOcOnline.vn - Theo Thời Báo Kinh Tế VN