Top

Sàn BĐS BCC - 2:

Mừng khai trương, nhận ưu đãi lớn

Cập nhật 06/05/2011 01:30

Đầu tháng 5 vừa qua, nhân dịp khai trương Sàn BĐS BCCI-2, những khách hàng mua căn hộ thuộc các dự án do BCCI làm chủ đầu tư sẽ nhận được những ưu đãi lớn.

Khách hàng khi mua căn hộ Nhất Lan sẽ được hưởng ưu đãi từ chương trình “Tổ ấm trong tầm tay”. Theo đó khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ và 2% phí bảo trì chung cư sẽ được nhận nhà ở ngay, 50% giá trị hợp đồng còn lại sẽ được thanh toán trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.

Tất cả khách hàng giao dịch sản phẩm do BCCI làm chủ đầu tư bao gồm: Căn hộ Nhất Lan, căn hộ Tân Tạo 1, KDC Phong Phú 4, sẽ được nhận ngay chiết khấu từ 15 đến 65 triệu đồng từ ngày khai trương Sàn BCCI-2 đến hết 30.06.2011.


Phối cảnh dự án căn hộ Nhất Lan

Dự án căn hộ Nhất Lan toạ lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1A - trục giao thông chính ra vào cửa ngõ phía Tây thành phố, chỉ lái xe vài phút bạn sẽ đến các khu công cộng như Siêu thị Big-C, Metro Bình Phú, Chợ Bà Hom, bệnh viện Triều An, Trung tâm Y tế kỹ thuật cao.

Với quy hoạch tổng thể hiện đại gồm 2 khối, 1 tầng hầm và 12 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 là khu trung tâm thương mại, các tầng còn lại dùng để xây dựng. Căn hộ dự án toạ lạc tại vị trí thoáng mát với dãy cây xanh và khu công viên, hồ bơi tạo một không gian thoáng đãng.

Bên cạnh đó dự án còn có ưu điểm nằm gần trường mẫu giáo, cấp I, II, III và Trung tâm Thể dục thể thao…và sở hữu các tiện ích phục vụ tối đa cho cuộc sống.

Khu căn hộ Nhất Lan được khởi công xây dựng năm 2007, đến nay dự án đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Khu dân cư Phong Phú 4 tọa lạc tại phía Tây Nam Sài Gòn, cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh 2km về phía Tây, cách cầu Nhị Thiên Đường 3km, cách trung tâm chợ Lớn 5km, kết nối với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút đi xe máy. Phong Phú 4 tọa lạc ngay mặt tiền của các trục đường lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân nơi đây đi làm tại các quận trung tâm nội thành dễ dàng.


Căn hộ thuộc dự án Khu dân cư Phong Phú 4

Với tổng diện tích dự án là 839,997 m2, được quy hoạch thành 3 khu A,B,C với các căn nhà xây dựng liền kề nhau. Mỗi khu đều có những tiện ích nhất định, nhằm mang đến cho dư dân một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Dự án được khởi xây dựng cơ sở hạ tầng 03.2008, đến nay đã hoàn thành 80% hệ thống thoát nước mưa, nước thải và hệ thống giao thông. Quý IV năm 2010 đã bàn giao tất cả các lô nền cho khách hàng xây nhà. Quý II năm 2011 sẽ tiếp tục tiến hành trải nhựa các con đường lớn trong dự án, và hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng.

Có thể nói Phong Phú 4 là một trong những khu dân cư được quy hoạch tiên phong trong tổng thể quỹ đất sẽ phát triển thành đô thị mới phía Tây của Nam Sài Gòn. Trong một tương lai gần, khu dân cư này sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng, tạo nên bộ mặt mới cho khu vực.

Ngoài ra dự án còn nằm liền kề các công trình trọng điểm như: Trung tâm thực nghiệm y học và khu nhà ở CB-CNV bệnh viện Chợ Rẫy, khu dân cư Phong Phú 2 (133ha), khu công nghệ cao Phong Phú (148ha), trường Đại học RMIT...tạo thành một tổng thể đô thị hiện đại phía Tây Nam Sài Gòn.

DiaOcOnline.vn