Top

Việt Nam Golf Festival 2011 – Chờ đợi những đột phá khác biệt

Cập nhật 17/05/2011 10:30

Nối tiếp thành công từ Golf King và Golf Queen 2009, 2010 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ, “Vietnam Golf Festival 2011” ra đời nhằm nâng bộ môn thể thao quý tộc này lên tầm cao mới với thử thách, ấn tượng và nhiều điều thú vị.


Những tín đồ của môn thể thao golf sẽ tranh tài trên 4 mặt sân khắp cả nước từ Bắc tới Nam và kéo dài trong suốt 4 vòng đấu từ tháng 5 tới tháng 8 để chọn ra hai Golfer sở hữu vương miện Nam vương (Golf King) và Nữ vương (Golf Queen) của Việt Nam.

Với sự tham gia của hơn 500 golfer là những doanh nhân thành đạt, có cái nhìn tinh tế về thời trang và phong cách sống và hơn cả là niềm đam mê, tình yêu bất diệt cho môn thể thao golf. Vietnam Golf Festival 2011 hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ những gì tinh túy nhất mà một giải đấu có thể có được.

Khác với những giải đấu thông thường khác, ngoài việc chọn ra Golf King và Golf Queen, giải đấu còn có nhiều giải thưởng phụ rất độc đáo hấp dẫn thiên về kỹ thuật như cú đánh xa nhất, cú đánh thẳng nhất, cú đánh gần cờ nhất.

Cùng với các giải thưởng phong cách: Tư thế đánh đẹp nhất “Best Swing”, Golfer thanh lịch nhất (Best Charming), Golfer hình thể đẹp nhất (Best body), Golfer thời trang nhất (Best Fashion Outfits), Golfer ăn ảnh nhất (Best Pictures). Và một điều thú vị nữa, Golf Festival 2011 sẽ đi tìm Golf Idol, một cơ hội để các Golfer thể hiện tài năng nghệ thuật trên sân khấu của đêm trao giải – những điều mới mẻ chưa biết về những Golf thủ đa tài.

Để chọn ra những gương mặt xuất sắc cho các giải thưởng “ Vietnam Golf Festival” sẽ được tổ chức tại những vị trí có đặc điểm địa hình thử thách mới lạ với 3 vòng đấu: Openning Tournament, Snow Golf Round và Final tournament – History golf.

Openning Tournament diễn ra vào ngày 07.05 tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc với việc lựa chọn ra 40% golf thủ có số điểm cao nhất để vào vòng tiếp thi đấu tiếp theo. Đợt hai của vòng đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21.05 tại Twin Doves Golf Clup, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 40% Golfer có số điểm cao nhất sẽ được chọn để vào vòng 2 của giải đấu.

Vòng Snow Golf Round diễn ra vào ngày 17 và 18 tại Phan Thiết. Vòng này sẽ chọn 72% Golfer có số điểm cao nhất để vào chung kết. Và Final tournament – History golf, đi tìm Golf King và Golf Queen năm 2011 sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 8, tại sân golf The Dune - Đà Nẵng.

Điểm cuối của Golf Festival 2011 sẽ là chuyến du lịch kết hợp chơi golf với cộng đồng Việt kiều tại Hawaii cho những Golfer đoạt giải vào đầu năm 2012. Ban tổ chức sẽ tài trợ 50% kinh phí ăn ở và thi đấu dành cho Golf King và Golf Queen.

“Vietnam Golf Festival” hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện thể thao đặc biệt và hội tụ các yếu tố mà bạn có thể mong đợi ở một giải đấu.

Đơn vị tổ chức:

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Nam Châu

* Seaprodex Building, Tầng 5, Số 59 Pasteur, Q.1, Tp HCM

* ĐT: 08-3915 3883, Hotline: (Vietnamese) 090 880 1099 – (English) – 090 874 2499
DiaOcOnline.vn