Top

Propex Vietnam 2009

Sôi động Triển lãm và Hội nghị Bất động sản quốc tế

Cập nhật 18/12/2009 15:35

Đông đảo khách tham dự Hội nghị Bất động sản quốc tế

Nằm trong khuôn khổ hoạt động chính thức của Propex Việt Nam 2009, Hội nghị Bất động sản quốc tế tiếp tục diễn ra sôi nổi vào ngày 18.12.

Khai mạc vào chiều ngày 17.12, ngày thứ hai của Hội nghị tiếp tục mang đến cho người tham dự cái nhìn toàn diện về Bất động sản Việt Nam. Đồng thời, Hội nghị cũng mở ra những thách thức, cơ hội tại một trong những thị trường được xem là “nóng” nhất trong khu vực và thế giới hiện nay.

Mở đầu bằng tham luận “Những yếu tố để đảm bảo phát triển bền vững thị trường bất động sản Việt Nam đến năm 2020” của TS.Trần Kim Chung, Trưởng Ban nghiên cứu Chính sách Đầu tư Viện nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã thu hút người tham dự. Những vấn đề chính sách, quản lý nhà đất… được phân tích và nhận định đầy thuyết phục. Ngay khi bài tham luận kết thúc, nhiều ý kiến xoay quanh về vấn đề giải pháp tạo sự bền vững cho thị trường đã được nêu lên…

Tất cả các tham luận đều nhận được phản hồi tích cực từ thành viên tham dự. Không khí sôi động không chỉ có trong Hội nghị mà còn diễn ra ở khu vực triển lãm, nơi các gian hàng nhà đất trưng bày và chào bán dự án đô thị mới. Nhiều khách tham quan tỏ ra thích thú với mô hình nhà được xây dựng trong khuôn viên khu triển lãm.

Propex 2009 do Hiệp hội Bất động sản TP. HCM và Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 17 – 20.12. Sự kiện chuyên ngành bất động sản này là sân chơi giao lưu và khám phá các cơ hội hợp tác, kinh doanh trong nước cũng như trong nước và quốc tế. Đây còn là cơ hội giao thương giữa các đối tác chuyên nghiệp, mong muốn tìm nhà đầu tư tài chính, những nhà đầu tư Bất động sản... hoặc chọn lựa các nhà cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, quản lý và khai thác dự án lý tưởng nhất.

Một số gian hàng tại Propex 2009
 

Gian hàng DiaOcOnline.vn

 

Gian hàng Vietcombank

 

Gian hàng Nam Long


Minh Khuê - DiaOcOnline.vn