Top

Mapletree đầu tư 115 triệu USD xây khu kho vận

Cập nhật 21/02/2009 12:10

1. Dự án đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương có thể chậm tiến độ 6 tháng do sai sót

Dự án đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương có thể chậm tiến độ 6 tháng so với kế hoạch. Theo Hội đồng nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng, khi kiểm tra, đã phát hiện các dầm Super T sử dụng cho cầu các cầu các trên tuyến bị nứt ở đầu dầm. Hiện chủ đầu tư đang được yêu cầu giám sát kiểm tra và đưa ra giải pháp xử lý.

2. Xây cầu Dừa để thông thoáng giao thông

Khu quản lý giao thông đô thị số 1 TP.HCM sẽ xây cầu Dừa tạm ở Quận 4 để giải quyết ùn tắc giao thông. Kinh phí đầu tư cho dự án là 4,4 tỷ đồng. Dự kiến, cầu sẽ được xây và hoàn thành vào tháng 4-2009.

3. Mapletree đầu tư 115 triệu USD xây khu kho vận

Ngày 19-2, công ty kinh doanh kho vận quốc tế Mapletree Investment Pte Ltd. đã được cấp phép đầu tư vào khu công nghiệp – đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh. Dự kiến, Mapletree sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng và các tiện ích khu kho vận có quy mô 55 ha với tổng kinh phí là 115 triệu USD.

4. Tiền Giang gặp khó khăn khi thu hút FDI

Tình hình thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) ở Tiền Giang đang gặp khó khăn. Từ đầu năm nay, chưa có dự án FDI nào đầu tư vào các khu công nghiệp. Ngoài ra, 2 dự án FDI của Thái Lan và Malaysia đầu tư vào khu công nghiệp Mỹ Tho cũng xin rút lui. Để thu hút đầu tư, hiện Tiền Giang đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại.

DiaOcOnline.vn