Top

Điểm tin vắn

Cập nhật 16/10/2008 16:00

1. Thi công tòa nhà 21 tầng tại Làng sinh viên

Tòa nhà 21 tầng tại Làng sinh viên đang được Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) xây dựng khẩn trương nhằm hoàn tất dự án theo đúng kế hoạch.

Dự kiến, trong tháng 12 năm nay tòa nhà trên sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tòa nhà sau khi ra đời sẽ cung cấp chỗ ở cho khoảng 400 sinh viên với mức giá thuê ưu đãi.

2. Gần 80 ha đất “quy hoạch treo” ở Lâm Đồng

Gần 80 ha đất nông nghiệp nằm trong quy hoạch mở rộng khu du lịch hồ Than Thở tuy đã được phê duyệt gần 10 năm nhưng vẫn chưa được triển khai xây dựng. Hiện Hội đồng nhân dân phường 12 đang kiến nghị lên các cơ quan có thẩm quyền của tỉnh để giải quyết tình trạng “quy hoạch treo” trên.

3. Thí điểm xây dựng trường học và bệnh viện cho thuê

Khoảng 51,5 tỉ đồng trích từ ngân sách sẽ được dùng làm vốn đầu tư xây dựng trường học và bệnh viện tại Hà Nội theo công văn hướng dẫn của Bộ Xây dựng. Các trường học, bệnh viện trên dành cho các đơn vị ngoài công lập thuê trong thời gian dài.

Như vậy, dự kiến có khoảng 1 trường mầm non, 1 trường trung học cơ sở, 1 phòng khám đa khoa và 1 bệnh viện sẽ được đầu tư xây dựng tại Hà Nội trong chương trình thí điểm lần này.

4. Dự án Khu du lịch - Dịch vụ Tấn Nghĩa Quy Nhơn

Dự án Khu du lịch - Dịch vụ Tấn Nghĩa Quy Nhơn do Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Tấn Nghĩa làm chủ đầu tư sẽ được triển khai xây dựng tại tuyến du lịch Quy Nhơn - Sông Cầu (điểm số 3). Dự án Khu du lịch trên được đầu tư với số vốn khoảng 70 tỷ đồng.

DiaOcOnline.vn