Top

Cần gấp rút hoàn thành đường lên cầu Thanh Trì

Cập nhật 20/12/2008 10:58

Để qua cầu Thanh Trì, hàng nghìn lượt phương tiện giao thông phải vượt qua 10km đường tạm trong tình trạng mặt đường xuống cấp nghiêm trọng, ùn tắc giao thông kéo dài. Vì vậy cần phải gấp rút hoàn thành việc thi công đường gom lên cầu Thanh Trì.

Cầu Thanh Trì đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hơn một năm nay, nhưng đường dẫn ở phía Bắc và phía Nam cầu Thanh Trì vẫn đang thi công dở. Do vậy mỗi ngày có hàng nghìn phương tiện muốn đi lên cầu Thanh Trì đều phải vượt qua 10 Km đường Pháp Vân và đường đê Thạch Bàn, Gia lâm nối với Quốc lộ 5.

Điều đáng nói là 10 Km đường tạm Pháp Vân và đường đê Thạch Bàn, Gia Lâm đều rơi vào tình trạng mặt đường hẹp lại đầy những “ổ trâu”, “ổ voi” và ngập nước, gây khó khăn cho các phương tiện giao thông. Không những thế đường tạm luôn trong tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, gây mất trật tự an toàn giao thông, lãng phí nhiên liệu và thời gian.

Mới đây, Bộ GTVT đã yêu cầu nhà thầu cần phải đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm hoàn thành đường dẫn lên cầu Thanh Trì, tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thông. Tuy nhiên việc đẩy nhanh tiến độ vẫn chưa đạt yêu cầu mà Bộ GTVT đặt ra.

DiaOcOnline.vn - Theo An Ninh Thủ Đô