Top

TAD 17 “Khách hàng - Người bạn”

Cập nhật 09/11/2011 10:40

Trên bước đường chinh phục bản thân - Tuổi 17 - TAD luôn sung sức ở vị trí hàng đầu - thiết kế chuyên nghiệp. Buổi gặp mặt TAD 17 diễn ra tại khách sạn Palace (TP.HCM) ngày 7/11/2011 cũng là buổi sẻ chia ấm áp những tấm chân tình mà “Khách hàng - Người Bạn” đã tặng cho TAD.


Trong nghề thiết kế xây dựng người ta thường ví von: “Làm nhà mất bạn”. Và thực tế đã chứng minh không sai. Nhưng làm nhà như thế nào, xây dựng như thế nào để mà mất bạn? KTS Nguyễn Văn Tất, người đứng đầu TAD Architectura luôn cố gắng làm hết sức để khách hàng của mình sẽ trở thành những người bạn, đã có những chia sẻ rất chân tình.

Một bên cố gắng không đủ, mà phải hai bên. Như vậy, sau một công trình, hay vài dự án… đã có một tình bạn nảy sinh giữa nhà thiết kế và khách hàng - để tất cả cùng bắt tay nhau nhìn về tương lai tốt đẹp. Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế TAD được thành lập ngày 7/11/1994, là một trong những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp đầu tiên được thành lập tại TP.HCM. Trải qua 17 năm hoạt động, TAD đã không ngừng học hỏi, củng cố, phát triển và luôn hoàn thiện cũng như gặt hái được nhiều thành công với các không ít các giải thưởng kiến trúc.

Gặp lại những khách hàng của TAD trong năm qua, cảm ơn những tấm lòng của “Khách hàng - Người bạn” đã cùng sát cánh với công ty vượt qua khủng hoảng, TAD cũng tin tưởng “việc sát cánh bên nhau cùng những người bạn sẽ là lá chắn giúp công ty vượt qua “giông bão thị trường”.

“Bất động sản nóng lạnh bất thường, công việc thiết kế cũng vã mồ hôi vì lúc lên lúc xuống. Nhưng có những khủng hoảng như vậy, người ta mới biết rõ “sức khỏe” của mình như thế nào. TAD cũng vậy, chúng tôi cũng phải nhìn lại những điều làm chưa tốt để tự hoàn thiện. cạnh tranh với chính mình. Sao cho ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua. Phải làm cho mình “khỏe lên” bằng năng lực nội tại: nâng cao chất lượng thiết kế, cải tổ quy trình sản xuất - chứ không giảm giá hay làm lướt công đoạn.

Vượt qua khó khăn hay luôn hoàn thiện bao giờ cũng đòi hỏi ý chí vươn lên. Chúng tôi luôn mong muốn được nạp năng lượng mới từ sự sẻ chia ấm áp của những tấm chân tình mà “Khách hàng - Người bạn” đã tặng cho TAD”, KTS Nguyễn Văn Tất - giám đốc Công ty TAD chia sẻ.
 
Nguồn: Theo Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế TAD