Top

Thành công với “Giải pháp Marketing dự án bất động sản” lần 5

Cập nhật 02/11/2011 14:05

Chương trình “Giải pháp Marketing cho dự án Bất động sản” do Brainmark tổ chức với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp bất động sản trong hai ngày 28 và 29-10 tại khách sạn Family Inn Sài Gòn (TP.HCM) đã diễn ra thành công.


Tại chương trình, các doanh nghiệp tham dự đã cùng thảo luận sôi nổi về thị trường bất động sản, cùng chia sẻ các giải pháp marketing và hướng đi cho các doanh nghiệp bất động sản trong giai đoạn hiện nay.

Chú trọng ngân sách cho marketing trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay không phải là thượng sách cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên để duy trì thương hiệu và nâng cao năng lực kinh doanh trong giai đoạn này, bỏ qua vai trò quan trọng của công cụ Marketing này cũng sẽ là thiếu sót lớn. Vì thế việc tiếp cận các giải pháp Marketing mới, phù hợp hơn với thị trường là điều các doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt đối với các doanh nghiệp thuộc các ngành dễ gây sức ảnh hưởng đến thị trường như bất động sản.

Theo ông Dương Anh Sơn - GĐ Khối CLĐT & TT - CT CP đầu tư địa ốc Bến Thành, “hiện thị trường đang rất khó khăn, tính thanh khoản rất thấp do nhóm người mua để ở khó khăn trong việc tài chính, khó khăn trong việc nhận tài trợ các khoản vay và nhóm đầu tư mặc dù có khả năng về vốn nhưng vẫn è de, và chưa có niềm tin vào thị trường”. Đây cũng là những khó khăn chung của những người làm trong lĩnh vực bất động sản thời gian gần đây.

Bên cạnh việc trao đổi, chia sẻ các vấn đề khó khăn của các doanh nghiệp tham dự, chương trình giao lưu cùng ông Phan Văn Hiếu - Giám Đốc Sàn GD BĐS Nam Long đã giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều trải nghiệm mới về các kinh nghiệm phát triển kinh doanh cho các dự án bất động sản, vấn đề về nhân sự bán hàng, quản lý hoạt động sàn giao dịch, các kỹ năng, kinh nghiệm trong hỗ trợ nhân viên sales bán hàng…

Với không khí cởi mở, chương trình đã giúp các doanh nghiệp tham dự có thêm phương pháp tiếp cận thị trường và những góc nhìn khác nhau. “Chúng tôi được cập nhật nhiều giải pháp cho doanh nghiệp mình từ thảo luận và chia sẻ từ các doanh nghiệp”, ông Sơn chia sẻ.

Còn theo bà Phùng Kim Vy - Tổng GĐ CT CP đầu tư và thương mại du lịch Phú Hải, các nội dung chương trình đưa ra đã phần nào giúp các doanh nghiệp bất động sản tìm được hướng đi cho mình trong thời buổi “băng giá” của thị trường. Đồng thời là sân chơi khá thú vị, giúp các doanh nghiệp có thể giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm”.

Nguồn: Theo BrainMark Consulting & Training