Top

IJC Aroma trình làng block cuối cùng

Cập nhật 26/10/2011 08:05

Sở hữu một góp nhìn đẹp nhất, block D là blokc cuối cùng của dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma vừa đưa ra thị trường cho khách đi thăm quan và đặt giữ chỗ.

Trong lần mở bán lần này, bốn đơn vị cùng phân phối là Công ty CP An Cư Lạc Nghiệp, Sàn Becamex IJC, Phố Rồng và Hưng Thịnh Phát sẽ tung ra thị trường block D – block có vị trí nổi bật tiếp giáp khu biệt thự sinh thái “triệu đô” Sunflowers, sở hữu góc nhìn đẹp nhất toàn cảnh hồ sinh thái, công viên trung tâm và là block cuối cùng trong dự án - hứa hẹn một vị trí xứng tầm tiềm năng vượt trội cho nhà đầu tư.

Dự án căn hộ IJC Aroma là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được xây dựng dành riêng cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài lại việc tại Bình Dương, nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển thành phố mới Bình Dương. Đây là dự án căn hộ duy nhất nhìn ra bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm rộng 120 ha, và là dự án đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương được thiết kế đáp ứng các tiêu chí dành cho chuyên gia nên giá trị đầu tư vào dự án này trong tương lai sẽ là rất lớn. Điều này đã được minh chứng qua những lần mở bán trước đó khi có hơn 2.000 lượt khách hàng quan tâm và trong vòng mỗi buổi sáng mở bán block A, B, C tất cả các sản phẩm đều có chủ.

Ông Nguyễn Vĩnh Minh Thành, TGĐ công ty CP An Cư Lạc Nghiệp, cho biết, Bình Dương là tỉnh phát triển mạnh về công nghiệp với 15.000 chuyên gia đang làm việc tại đây trong khi trong thời gian qua chỉ có 500 căn hộ chuyên gia được tung ra thị trường nên nguồn cung này mới đáp ứng được một phần rất nhỏ nhu cầu này. Chính vì vậy, sự quan tâm của khách hàng tới dự án rất lớn. Ngoài những ưu thế về vị trí, tiện nghi, tiện ích thì điều kiện thanh toán cũng hấp dẫn khách hàng, thanh toán làm 96 đợt trong vòng 8 năm, trung bình mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả có 0,8% giá trị căn hộ.

Theo kế hoạch các công ty sẽ tổ chức cho khách đi thăm quan và đặt giữ chỗ trong vòng 6 tuần lễ sau đó mới công bố mở bán. Đồng thời, sẽ dành quyền ưu tiên mua cho những khách hàng không mua được trong những lần mở bán block A, B, C trước đó.
 
DiaOcOnline.vn - Theo Diễn đàn Doanh nghiệp