Top

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung ra mắt

Cập nhật 08/04/2011 10:50

Ngày 8/4/2011, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung tổ chức lễ khai trương, chính thức đi vào hoạt động kinh doanh dịch vụ bất động sản tại 422 đường 2-9, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Khu vực Miền Trung, đặc biệt TP. Đà Nẵng đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án lớn tầm cỡ quốc tế. Vì thế đang tạo nên một cơn sốt trong giới đầu tư bất động sản cả nước. Không bỏ lỡ cơ hội đó, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung ra đời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện tốt mục tiêu mở rộng thị trường hoạt động khắp đất nước của Tổng Công ty Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Đất xanh.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung là công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Kinh doanh dịch vụ bất động sản Đất Xanh, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh - một tập đoàn đa ngành nghề với lĩnh vực hoạt động chủ đạo đầu tư và kinh doanh bất động sản; đầu tư và xây dựng nhà cao tầng, cơ sở hạ tầng và hạ tầng các khu đô thị, công nghiệp; đầu tư tài chính… Sau 8 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang từng bước trở thành tập đoàn kinh doanh bất động sản ổn định là lớn mạnh nhất tại Việt Nam.
Trong ngày khai trương, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Công ty TNHH Chí Thành và đối tác tín dụng SeABank.

Đặc biệt, trong ngày khai trương, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng. Khi giao dịch 01 sản phẩm Khu đô thị TM-DV Cao cấp Vạn Tường, quý khách sẽ được tặng 01 lượng vàng SJC đối với đất nền có giá trị dưới 10 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế) và tặng 02 lượng vàng SJC đối với nền đất trị giá trên 10 tỷ đồng. Ngoài ra, khi giao dịch sản phẩm Khu đô thị số 11 (Khu đô thị Điện Nam Điện Ngọc) quý khách hàng sẽ được nhận 01 máy Ipad 32G.

Hiện Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cũng đang phân phối các dự án khác như: Khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng, Khu căn hộ cao cấp The Summit Đà Nẵng, Golden Hill Đà Nẵng, Khu dân cư Liên Chiểu và nhiều dự án khác.


Ông Trần Ngọc Thành, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Đất Xanh Miền Trung luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ thương mại tốt nhất, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và lợi ích cho nhà đầu tư. Công ty đang có đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, chuyên nghiệp, những tư vấn viên nhạy bén và khả năng phân tích tốt sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư bất động sản có những lợi ích lớn khi lựa chọn Đất Xanh Miền Trung là đơn vị để đầu tư nguồn vốn của mình. Đối với các đối tác chiến lược, các chủ đầu tư, công ty luôn cam kết đem lại những giá trị kinh tế bền vững nhất. Trong tương lai không xa, Đất Xanh Miền Trung sẽ trở thành nhà phát triển dự án bất động sản lớn nhất và có tầm ảnh hưởng nhất tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Miền Trung đang là khu vực có nhiều động lực phát triển, với những thành công tại các dự án đã và đang khai thác, chúng tôi tin những đóng góp này sẽ thúc đẩy nền kinh tế miền Trung phát triển lên một giai đoạn mới”.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

Địa chỉ: 422 đường 2-9, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 6266266 - Fax: 0511 6260260

Thông tin Doanh nghiệp