Top

Tổng kết bán hàng dự án khu dân cư Long Hậu và cơ hội đầu tư tại Sea Links City

Cập nhật 23/03/2011 08:40

Ngày 19.3.2011, Công ty Bất động sản Sài Gòn Phương Nam (SAPro) đã tổ chức lễ “Tổng kết bán hàng khu dân cư Long Hậu và Giới thiệu cơ hội đầu tư tại Sea Links City - khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Mũi Né - Phan Thiết” với sự tham dự của gần 200 khách hàng.

Đông đảo khách hàng tham dự buổi lễ. Ảnh: SAPro

Là một dự án thuộc tổng thể quy hoạch khu đô thị cảng Hiệp Phước, khu dân cư Long Hậu là cụm dân cư phức hợp bao gồm nhà phố, biệt thự, trung tâm VH-TDTT, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… với tổng diện tích 39 ha được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Long Hậu.

Với đặc điểm giá mềm, hạ tầng hoàn chỉnh và không quá xa trung tâm thành phố, dự án khu dân cư Long Hậu đã nhận sự chào đón mạnh mẽ của người mua trong thời điểm thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn. Được giới thiệu ra thị trường ngày 26.12.2010, đến nay, toàn bộ 197 nền nhà liên kế và biệt thự đã được khách hàng đặt mua.

Cùng với lễ tổng kết, Công ty bất động sản SAPro cũng đã giới thiệu đến các khách hàng “Cơ hội đầu tư vào Sea Links City - khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Mũi Né - Phan Thiết”.

Được đánh giá là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng hiện nay, Sea Links City là một quần thể kiến trúc sang trọng sở hữu 1km đường biển riêng với hơn 300 căn biệt thự trên đồi golf, sân golf quốc tế 18 lỗ, khách sạn 5 sao, 557 căn hộ cao cấp Ocean Vista và 172 căn biệt thự nghỉ dưỡng riêng biệt hướng biển.

Theo ông Hồ Tuấn Vũ, Phó giám đốc chi nhánh, Công ty bất động sản, với lợi thế tọa lạc ngay cửa ngõ ra vào “thủ đô resort” Mũi Né - Phan Thiết, đã có thương hiệu trên thị trường và chiến lược phát triển - quy hoạch tốt, việc giới thiệu Sea Links City trong thời điểm này sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích trong quyết định đầu tư năm 2011.

Khởi công xây dựng từ năm 2006 với tổng diện tích 166 ha, đến nay, Sea Links City đã hoàn thành trên 80% các hạng mục công trình và được đánh giá là tâm điểm bất động sản du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết bởi quy mô đầu tư và sự phát triển toàn diện.

Ông Nguyễn Văn Thiệu - Phó Chủ tịch tập đoàn Rạng Đông, chủ đầu tư Sea Links City cho biết: “Sea Links City được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng trong từng hạng mục nhằm tạo ra một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, mang đến cho cư dân địa phương và khách du lịch một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trong những ngày nghỉ cuối tuần. Với tiềm năng phát triển kinh tế - du lịch tại Mũi Né - Phan Thiết cũng như những kế hoạch phát triển mang tính chiến lược tại Sea Links City, tôi tin khu phức hợp cũng sẽ mang đến cho người mua giá trị đầu tư bền vững”.

Khách hàng trúng thưởng trong lễ rút thăm. Ảnh SAPro

Trong khuôn khổ lễ tổng kết và giới thiệu cơ hội đầu tư tại Sea Links City, công ty bất động sản SAPro cũng đã tổ chức buổi lễ rút thăm may mắn dành cho các khách hàng đã mua đất nền nhà liên kế và biệt thự tại khu dân cư Long Hậu. Các giải thưởng bao gồm 1 giải nhất: xe Honda SH, 1 giải nhì: xe Piaggio LX, 3 giải ba: điện thoại Iphone 3GS, 4 giải khuyến khích: voucher 2 đêm nghỉ tại khách sạn Sea Links Beach.

Sea Links City (Sea Links):

Được đánh giá như một trong những khu resorts tiềm năng hàng đầu, đến thời điểm hiện tại, Sea Links City đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể:

- Sân golf Sea Links được công nhận là sân golf link biển đẹp nhất Việt Nam và thử thách nhất Châu Á bởi tạp chí Golf Magazine.

- Sea Links City đã gia nhập hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, Group RCI.

- Đạt vương miện vàng, chứng nhận về chất lượng dịch vụ và tiện ích, từ tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI.

- Được chọn là một trong những địa điểm đăng cai sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất năm 2010, cuộc thi lớn thứ 3 trên thế giới.

Đơn vị Tư vấn và phát triển: SAPro

Là công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản, SAPro phát triển, kinh doanh và quản lý các dự án, tập trung vào các dự án bất động sản du lịch và khu dân cư cao cấp. Với đội ngũ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, SAPro đã để lại nhiều dấu ấn đối với các dự án tư vấn phát triển như Ocean Vista, Royal Hill, Sea Links City, Khu dân cư Long Hậu…..

Đây cũng là đơn vị tiên phong đưa mô hình sở hữu kỳ nghỉ và E-Condotel vào Việt Nam.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty bất động sản SAPro

- Hotlines: 08. 3925 8899 --- 0933 60 66 11

- Website : www.sapro.com.vn


Thông Tin Doanh Nghiệp