Top

Công ty cổ phần Thanh Yến

Công bố bán căn hộ Thanh Đa View

Cập nhật 22/03/2011 11:40

Ngày 21 tháng 3 năm 2011 vừa qua Công ty cổ phần Thanh Yến TP.HCM chính thức công bố bán căn hộ và văn phòng Thanh Đa View tại bán đảo Thanh Đa, quận Bình Thạnh.

Toạ lạc tại địa chỉ số 13 (số cũ 50/3), đường Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh TP.HCM, khu cao ốc Thanh Đa View gồm 20 tầng và 2 tầng hầm, được xây dựng trên khu đất rộng gần 3,000 m2. Toà nhà sẽ cung cấp nhiều loại căn hộ cao cấp với diện tích từ 70 -99 mét vuông với giá cả hợp lý. Ngoài ra cao ốc còn có hơn 4,000 m2 văn phòng cho thuê, siêu thị mini… góp phần tạo ra một diện mạo mới trong phát triển đô thị ở khu bán đảo Thanh Đa.

Phối cảnh toàn bộ dự án

Nằm cạnh sông Sài Gòn, đối diện khu công viên và chợ Thanh Đa, rất thuận tiện cho việc sinh hoạt và đi lại, Toà nhà Thanh Đa View chỉ cách quận 1 – khu Trung tâm thương mại tài chính của Sài Gòn chỉ 4 km và cách bến xe miền Đông 1 km.

Toà nhà Thanh Đa View là khu căn hộ cao cấp đầu tiên ở bán đảo Thanh Đa – nơi mà trong tương lai không xa được qui hoạch trở thành khu đất vàng tại TP.HCM. Ông Lê Đình Trí, Chủ tịch Tập đoàn Thanh Yến cho biết: “dự án Thanh Đa View hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng là các đôi vợ chồng trẻ, doanh nhân, nhà đầu tư đã quen sống ở khu vực Bình Thạnh và làm việc tại trung tâm tài chính Sài Gòn, những người thích sống gần gũi với thiên nhiên nhưng không quá cách xa trung tâm thành phố”.


Phòng khách Căn hộ mẫu Thanh Đa View

Khâu thiết kế căn hộ cũng rất được chú trọng, ngoài kỹ thuật liên kết các khoảng không gian để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, không gian riêng của từng phòng trong căn hộ cũng rất được bố trí để tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng mát của bán đảo Thanh Đa. Đặc biệt, từ tầng 5 của toà nhà Thanh Đa View, các cư dân có thể ngắm toàn cảnh sông nước Sài Gòn cũng như cảnh quan của thành phố.

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ

"Công trình rất chú trọng về yếu tố kỹ thuật và công nghệ kể từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn triển khai thi công để đảm bảo công trình đạt sự hoàn mỹ trong kiến trúc, chất lượng trong thi công và tiến độ hoàn thành", ông Trần Bửu Long, Giám đốc dự án của công trình Thanh Đa View cho biết. Chủ đầu tư cũng chọn lựa các đối tác có uy tín như: công ty thiết kế D.W.P, đơn vị thiết kế CDCo, nhà thầu Tung, nhà thầu Coteccons, nhà thầu Phương Đông, nhà thầu IBS, và công ty Savills….

Khu nhà mẫu Thanh Đa View hiện đang mở cửa đón khách tại số 600 Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh, TP.HCM (cạnh cổng Khu du lịch Văn Thánh). Dự án đang trong giai đoạn thi công tầng trệt và dự kiến sẽ hoàn thiện, giao nhà cho khách hàng vào quý 2/2012.

Để biết thêm chi tiết xin liên lạc:

Công ty Cổ phần Thanh Yến

Ms Phan Thu Thảo – Phòng Truyền thông Tiếp Thị

Tel: (84 8) 3899 9988 – Ext. 142

Mobile: (84) 0913 720 842

Email: thaophan@thanhyen.com

Thông Tin Doanh Nghiệp