Top

Khởi công xây dựng “Câu lạc bộ thể thao, nhà hàng và cà phê sân vườn The Oasis”

Cập nhật 06/04/2011 08:30

Ngày 03/04 vừa qua tại Bình Dương, công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (chủ đầu tư) đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Câu Lạc Bộ Thể Thao, Nhà Hàng và Cà Phê Sân Vườn The Oasis.


Đây là khu phức hợp thể thao và giải trí với vốn đầu tư 8 tỷ đồng nằm trong Làng Chuyên Gia The Oasis thuộc khu đô thị Việt – Sing, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Làng Chuyên Gia The Oasis do Công ty Cổ phần quốc tế Bắc Sài Gòn và Công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư, tọa lạc cạnh Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore I (Bình Dương) có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Dự án có vị trí chiến lược, kết nối TP. HCM, thành phố mới Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.


Đây được xem là nơi an cư tuyệt vời cho những ai thích phong cách sống nghỉ dưỡng theo kiểu “resort”, tận hưởng và thư giãn cùng thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng.

The Oasis có diện tích 21.2 ha, bao gồm 657 căn biệt thự và nhà phố có diện tích sử đất từ 90m2 – 450m2. Dự án được thiết kế hiện đại theo phong cách phương tây kết hợp kiến trúc truyền thống của người Việt Nam tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn cho toàn khu.

Dự án cung cấp và kết nối tiện ích một cách tuyệt vời nhất dành cho cư dân. Tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, cà phê, phòng gym, khu vực spa, các khu vực vui chơi, đường chạy bộ, công viên,….

Dự án tự hào được phục vụ cho một cộng đồng cư dân đa quốc tịch, văn minh và thân thiện với hơn 300 chuyên gia đến từ 17 quốc gia trên thế giới, tạo nên một bức tranh đa văn hóa, đa sắc màu.

Câu Lạc Bộ Thể Thao, Nhà Hàng và Cà Phê Sân Vườn The Oasis được đầu tư với mục đích phục vụ nhu cầu thể thao, vui chơi, giải trí và thư giãn cho cư dân sống tại The Oasis. Dự án bao gồm các hạng mục hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, phòng tập gym, phòng spa và các khu vực vui chơi mở cho trẻ em.

Công trình dự kiến hoàn thành sau 5 tháng thi công. Với việc xây dựng dự án này, Làng Chuyên Gia Cao Cấp The Oasis đang từng bước hoàn chỉnh các tiện ích nội khu nhằm thu hút một số lượng lớn các chuyên gia trong và ngoài nước về sinh sống.

Nhà mẫu và dự án:

Địa chỉ: Số 7, Lô DC 36, Đường D1, Khu Đô Thị Việt Sing, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0650 3712100

Website: www.sni.com.vn

Thông tin Doanh nghiệp