Top

U.PLAZA - tận hưởng chuyến du lịch dài hạn tại nhà

Cập nhật 24/03/2011 09:10

Không đi nghỉ dưỡng hay tận hưởng tuần trăng mật, bạn vẫn “thưởng thức” thiên nhiên như một du khách sành điệu. Trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện ích với tư cách là cư dân thành phố bên bờ vịnh xanh. Đó là điều trọn vẹn nhất mà Chung cư cao cấp U.PLAZA - Nha Trang mang đến cho bạn.


Phối cảnh dự án U.PLAZA

Chung cư cao cấp U.PLAZA - Nha Trang tọa lạc tại số 6 Bãi Dương, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Hòa mình với quần thể danh thắng Hòn Chồng ôm sát bãi biển chạy dài khoảng hai cây số, từ chung cư có thể ngắm nhìn bao quát thành phố và cảnh đẹp thơ mộng, xanh ngát của vịnh Nha Trang.

Dự án U.PLAZA đang hoàn thiện

Với vị trí đắc địa kết hợp nhiều công trình trọng điểm của thành phố, gần chợ, trường học, bưu điện, trung tâm văn hóa - thể thao… sau ngày làm việc, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thuận tiện cho công việc chăm sóc cho gia đình. Chiều tối, bạn có thể cùng người thân đi dạo, thả đôi chân trần tự do trên cát mịn hay tán gẫu bên bàn cà phê và những trái dừa tươi mát lành hương vị biển.

Tầng trệt chung cư được xây dựng kết hợp siêu thị và không gian hội họp nhằm tối ưu hóa sự thuận lợi trong sinh hoạt cho khách hàng. An cư tại U.PLAZA - Nha Trang, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi và cùng tận hưởng các dịch vụ tiện ích, chất lượng.

Bản đồ thể hiện vị trí của U.PLAZA

Với bề dày kinh nghiệm, Công ty Tư vấn thiết kế NKB Archi (Pháp) đã mang đến cho U.PLAZA - Nha Trang một dáng dấp kiến trúc Pháp hiện đại kết hợp nét mềm mại đậm chất Á Đông truyền thống. Đơn giản nhưng sang trọng, không gian được bố trí hợp lý và sáng tạo kết hợp đầy đủ các tiện nghi. Những lam chớp bằng kim loại vừa có tác dụng chắn nắng vừa tạo điểm nhấn, đồng thời sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên, gió biển và ánh sáng…

Vẻ đẹp thật sự luôn song hành cùng những khoảnh khắc giản đơn nhất của cuộc sống.

* Khuyến mãi đặc biệt

Hướng tới Đại lễ 30.4, Công ty Cổ phần Sông Đà - Nha Trang mở bán đợt cuối với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ 20.3.2011 đến 10.5.2011:

- Tặng ngay 50 triệu đồng cho các khách hàng đầu tiên mua căn hộ (có thể giảm trừ vào giá bán hoặc trang bị nội thất với giá trị tương đương cho căn hộ)

- Giảm trừ 3% giá trị căn hộ khi khách hàng nộp ngay 75% giá trị căn hộ; giảm 5% khi khách hàng nộp 95% giá trị căn hộ.

- Hỗ trợ lãi suất trên 75% giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, khi mua căn hộ U. Plaza, Khách hàng được linh hoạt thanh toán theo nhiều đợt và được sự hỗ trợ từ ngân hàng với khoản vay tối đa là 75% giá trị hợp đồng mua bán căn hộ, thời gian vay tối đa lên đến 20 năm.

- Dự án có tổng mức đầu tư 271 tỷ đồng, quy mô 21 tầng với 162 căn hộ cao cấp có diện tích từ 67.8m2 – 157.6m2. Tổng diện tích đất: 2,238.1 m2 với mật độ xây dựng là 39%. Cấp công trình: cấp đặc biệt.


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Công ty Cổ phần Sông Đà - Nha Trang

- Địa chỉ: 06 Bãi Dương, phường Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

- ĐT: 0583.543.800 Fax: 0583.543.549

- Website: http://www.songdanhatrang.com.vn

- Email: sdnt@songdanhatrang.com.vn


Thông Tin Doanh Nghiệp