Top

'Tậu' nhà trung tâm Bangkok

Cập nhật 05/01/2008 15:00

Khu căn hộ cao cấp Casa Riva của Tập đoàn Supalai ngay bên bờ sông Chao Phraya (Bangkok) đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nơi đây được đánh giá là hình mẫu lý tưởng cho thành phố tiện nghi và một nửa được bán cho người nước ngoài.

Chủ tịch Tập đoàn Supalai, Prateep Tangmatitham cho rằng, Casa Riva sẽ nhanh chóng bán hết. Người mua có thể dọn vào ở ngay sau khi đã trả tiền. Việc hoàn thiện dự án đang diễn ra theo đúng kế hoạch và việc đăng ký mua cũng rất thuận lợi. "Trong số 49% chỉ tiêu hợp pháp dành cho người nước ngoài mua nhà, chúng tôi đã có khoảng 20% chỉ tiêu đăng ký".

Supalai Casa Riva là một trong những dự án phát triển chiến lược của Tập đoàn Supalai. Nơi đây gồm 4 tòa tháp với 825 căn hộ riêng biệt. Mỗi căn hộ có giá khoảng 5 triệu baht (tương đương 2,5 tỷ đồng), bao gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm và những ban công lớn. "Từ một mảnh đất hoang, nơi đây đã trở thành một trung tâm '5 sao', gồm không gian mở, công viên, vườn và khu thể thao chuyên biệt", ông Tangmatitham cho biết.

Prateep cũng nhấn mạnh, khu căn hộ cao cấp này nhằm đáp ứng việc con người đang dần nhìn nhận những căn hộ cao cấp như hình mẫu lý tưởng của một thành phố tiện nghi. "5 điểm hấp dẫn chính đã khuyến khích sự phát triển các căn hộ cao cấp là sự tiện dụng, an toàn, bầu không khí trong lành, phong cảnh bao quanh và một cảm giác tự do".

Theo Đô Thị