Top

Hơn 3.500 sản phẩm nhà ở sắp được bán tại Hà Nội

Cập nhật 08/10/2013 14:28

Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo Hội chợ, triển lãm thương mại Phiên giao dịch BĐS lần II với chủ đề “Nhà ở xã hội và nhà ở cho nhu cầu thực” do Bộ Xây dựng chỉ đạo và Văn phòng Hiệp hội BĐS Việt Nam, CLB BĐS Hà Nội và Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 phối hợp tổ chức.


Phiên giao dịch BĐS lần I thu hút đông đảo khách hàng có nhu cầu đến mua nhà

Theo đó, phiên giao dịch sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/10/2013 tại Cung triển lãm quy hoạch Quốc gia, đường Đỗ Đức Dục, xã Mễ Trì, Hà Nội.

Hiện, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký giới thiệu và bán hàng từ các doanh nghiệp với hơn 2.000 sản phẩm nhà ở xã hội, hơn 1.500 sản phẩm nhà ở thương mại, bất động sản riêng lẻ ở các phân khúc từ cao cấp đến giá rẻ. Ban tổ chức cũng đã nhận được đăng ký của hơn 2.000 khách hàng tiềm năng có nhu cầu về nhà ở quan tâm đến sản phẩm BĐS. Tại triển lãm sẽ có các gian hàng tư vấn, nhận đơn đăng ký nhu cầu mua nhà ở xã hội, có khả năng hỗ trợ đến 1.0001.500 lượt đăng ký.

Ban tổ chức cũng cho biết, Phiên giao dịch BĐS lần II đã nhận được sự quan tâm tài trợ của Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam, Tổng Công ty Viglacera, Ngân hàng Quân Đội cùng các DN tham gia đăng ký giới thiệu gồm: Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Vinaconex, Công ty Địa ốc MB, Tập đoàn Hoàng Quân, Công ty CP Đầu tư và thương mại Thủ đô, Công ty CP Đầu tư phát triển nhà Contrexim HOD, Công ty CP Đầu tư Thăng Long…

Trong khuôn khổ phiên giao dịch cũng diễn ra các Hội thảo đánh giá, phân tích tình hình thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ, toàn cảnh thị trường BĐS 9 tháng đầu năm, và gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng từ các chuyên gia của Bộ Xây dựng.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức kỳ vọng mang lại góc nhìn khách quan cho thị trường, cho các cơ quan quản lý nhà nước một bức tranh chân thực về nhu cầu nhà ở, tình hình triển khai Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ, đồng thời giới thiệu các chủ đầu tư năng lực, các đơn vị tài chính, ngân hàng có các chính sách hỗ trợ tốt, các đơn vị cung cứng dịch vụ BĐS chuyên nghiệp và uy tín đến cho khách hàng.

DiaOcOnline.vn - Theo Diễn đàn doanh nghiệp