Top

Nguyên tắc thành công ít người để ý tới: Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Cập nhật: 05/08/2018 08:35

Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc ...

Digital marketing: chiến lược nào cho vùng nông thôn?

Cập nhật: 09/02/2018 10:23

Ước tính sự tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào khả năng giúp các nhà cung cấp thu hút người mua sắm ở thành thị và nông thôn.

Bí quyết giảm rủi ro khi sáng tạo

Cập nhật: 15/11/2017 09:24

Mặc dù việc thúc đẩy hoạt động đổi mới, sáng tạo có thể đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp (DN), nhưng tỷ lệ thất bại của các sản phẩm và ...

Quản trị minh bạch để vượt khủng hoảng

Cập nhật: 08/11/2017 14:35

Theo đuổi chính sách minh bạch và hệ thống quản trị chặt chẽ để giúp công ty vượt qua những giai đoạn khủng hoảng, đặc biệt lúc cần vốn đầu tư để ...

Thương hiệu và khách hàng - "người đẹp" và "kẻ tình si"

Cập nhật: 31/10/2017 14:18

Nhà thần kinh học Donald Calne có nói rằng khác nhau cơ bản giữa cảm xúc và lý trí là cảm xúc dẫn đến hành động, còn lý trí chỉ dẫn đến các kết luận.

Làm thế nào để khách hàng chấp nhận quảng cáo của bạn?

Cập nhật: 27/10/2017 14:40

Liên hoan quảng cáo Spikes Asia là liên hoan quảng cáo sáng tạo uy tín nhất khu vực châu Á được tổ chức thường niên tại Singapore. Bên cạnh cuộc ...

"Mẹo" bán hàng trực tuyến

Cập nhật: 26/09/2017 10:18

Bằng cách tận dụng hệ sinh thái tiếp thị thương mại, doanh nghiệp hiểu hành vi khách hàng để cải tiến chiến lược tiếp thị hợp lý, đưa ra các quyết ...

Giữ vững thương hiệu khi chạy theo trào lưu

Cập nhật: 18/09/2017 14:29

Khi theo đuổi một trào lưu, muốn giữ vững thương hiệu, doanh nghiệp phải tạo ra sự thống nhất cho cả sản phẩm lẫn văn hóa của doanh nghiệp đó.

Mạng xã hội, thách thức lớn cho thương hiệu

Cập nhật: 13/09/2017 14:16

Mạng xã hội ngày nay đang dần trở thành một công cụ để người tiêu dùng thể hiện những phản ứng tiêu cực của họ với thương hiệu.