Top

Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn không nên bỏ qua bài này: Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?

Cập nhật: 01/10/2018 08:44

Thương trường và môi trường công ty là hai mặt trận mà doanh nghiệp cần chiến thắng. Thương hiệu có được khi doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc ...

Email Marketing: Tận dụng chứ không lạm dụng

Cập nhật: 13/09/2018 09:23

Email Marketing là một trong những phương thức quảng cáo rất hữu ích trong các chiến dịch marketing, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, ...

Đừng tìm kiếm công thức trên mạng nữa, đây là cách duy nhất để sở hữu tất cả các kĩ năng!

Cập nhật: 07/08/2018 09:14

Người làm việc thực thụ đã phải "ăn nằm" ngấu nghiến không biết bao nhiêu thời gian của thanh xuân để rèn giũa những kĩ năng riêng biệt. Một nhân tài ...

Nguyên tắc thành công ít người để ý tới: Nếu bạn không có lợi thế cạnh tranh thì đừng nên cạnh tranh

Cập nhật: 05/08/2018 08:35

Một thực tế thường thấy là lý do chính dẫn bạn đến khủng hoảng là do bạn rời khỏi con đường chính lúc đầu đang dẫn bạn tới thành công. Đôi lúc, việc ...

Digital marketing: chiến lược nào cho vùng nông thôn?

Cập nhật: 09/02/2018 10:23

Ước tính sự tăng trưởng kinh doanh phụ thuộc vào khả năng giúp các nhà cung cấp thu hút người mua sắm ở thành thị và nông thôn.

Bí quyết giảm rủi ro khi sáng tạo

Cập nhật: 15/11/2017 09:24

Mặc dù việc thúc đẩy hoạt động đổi mới, sáng tạo có thể đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp (DN), nhưng tỷ lệ thất bại của các sản phẩm và ...

Quản trị minh bạch để vượt khủng hoảng

Cập nhật: 08/11/2017 14:35

Theo đuổi chính sách minh bạch và hệ thống quản trị chặt chẽ để giúp công ty vượt qua những giai đoạn khủng hoảng, đặc biệt lúc cần vốn đầu tư để ...

Thương hiệu và khách hàng - "người đẹp" và "kẻ tình si"

Cập nhật: 31/10/2017 14:18

Nhà thần kinh học Donald Calne có nói rằng khác nhau cơ bản giữa cảm xúc và lý trí là cảm xúc dẫn đến hành động, còn lý trí chỉ dẫn đến các kết luận.

Làm thế nào để khách hàng chấp nhận quảng cáo của bạn?

Cập nhật: 27/10/2017 14:40

Liên hoan quảng cáo Spikes Asia là liên hoan quảng cáo sáng tạo uy tín nhất khu vực châu Á được tổ chức thường niên tại Singapore. Bên cạnh cuộc ...