Top

Ông trùm bất động sản Đức sắp đến Việt Nam

Cập nhật 24/04/2013 10:25

Thomas Kramer được biết đến như nhà tỷ phú - ông trùm bất động sản người Đức đã đầu tư rất nhiều vụ đầu tư mạo hiểm và đã thành công lớn khi gây dựng thương hiệu trong việc phát triển tại Miền Nam Miami, Hoa Kỳ.

Thomas cũng là một nhân vật xã hội có tiếng và là nhà từ thiện lớn cho các hoạt động nhân đạo. Các hoạt động từ thiện của ông được lưu trữ tại Đảo cao cấp của mình, Beach Miami.

'Ông trùm' Thomas Kramer

Các dự án đầu tư của Thomas dàn trải từ Mỹ, Đức, Pakistan. Ban đầu ông đầu tư về chứng khoán và có những tiên đoán vô cùng chính xác cho sự suy giảm chứng khoán vào năm 1987 và điều này đã mang đến cho ông khoảng 30 triệu đô la Mỹ. Sau đó ông chuyển dần sang đầu tư bất động sản tại Đông Đức và phát triển qua Miami, ông đã mua lại dự án nhiều tranh cãi South Pointe với giá 45 triệu đô la Mỹ và sau này dự án này trở thành địa điểm Đảo Ngàn Sao của Miami.

Tại Pakistan, ông cùng với ông trùm bất động sản Malik Riaz ký thỏa thuận để xây dựng nên Thành phố đảo Karachi, Pakistan với số vốn đầu tư lến đến 20 tỷ đô la Mỹ.

Chia sẻ về quan điểm về cuộc sống cũng như đầu tư của mình, Thomas cho biết, "Sở thích của tôi rất đơn giản, tôi chỉ thích những gì tuyệt hảo nhất".

Hiện nay Thomas cũng được biết đến như nhà từ thiện nổi tiếng và một ví dụ điển hình khi ông mua bức tranh "Người phụ nữ với chiếc ghế bành" được đại danh họa Pablo Picasso vẽ năm 1932 với giá 2,86 triệu đô la Mỹ vào năm 1992.

Thomas đã từng đến Việt Nam với tư cách cá nhân, và theo thông tin lận cận thì lần này ông dự định sẽ ở lại Việt Nam khoảng 6 ngày vào tháng Bảy qua các địa điểm nổi tiếng: Tp.HCM, Huế, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long và Hà Nội. Ông sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng của các vùng và gặp gỡ các doanh nhân Việt Nam và bố trí cho các kế hoạch đầu tư sắp tới của ông cũng như chia sẽ và trao đổi về các kinh nghiệm cho những thành công của mình trong thời gian qua.

DiaOcOnline.vn - Theo NDHMoney