Top

Hội chợ nội thất quốc tế Malaysia Interior 2008

Cập nhật 24/04/2008 11:00

Từ ngày 29/5 đến 1/6/2008, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Hà Nội sẽ phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia (EXPOMAL) tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp tham dự Hội chợ triển lãm nội thất quốc tế Interiors Malaysia 2008 diễn ra tại Trung tâm Thương mại Thế giới Putra - PWTC, Kuala Lumpur, Malaysia.

Hội chợ nội thất quốc tế Malaysia Interior 2008 là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm năm 2008, nhằm đẩy mạnh xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp trên địa bàn gặp gỡ các đối tác tiềm năng.

Đối tượng tham gia Hội chợ là các công ty sản xuất, kinh doanh xuất nhập khẩu đồ gỗ, đồ nội thất, đồ trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng…

Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ sẽ được ưu đãi về phí gian hàng, hỗ trợ về truyền thông, tìm kiếm đối tác, khách hàng. Gian hàng tiêu chuẩn 9m2: 1250 USD/gian (giá chung là 2060 USD/gian); Vé máy bay khứ hồi: 455 USD/vé; Chi phí ăn ở khách sạn 4 sao cho 6 ngày, 5 đêm: 395 USD/người.

Mỗi gian hàng sẽ có những trang thiết bị như: một bàn, 2 ghế, 2 đèn hắt, 1 ổ điện, 1 thùng rác. Đặc biệt, mỗi gian hàng tiêu chuẩn 9m2 sẽ có 1 máy đọc thẻ RF giúp doanh nghiệp có thể scan thẻ của các khách tham quan gian hàng để lưu lại các thông tin về khách hàng. Ban tổ chức sẽ gửi danh sách khách hàng được scan bằng thẻ RF cho doanh nghiệp sau 01 tuần diễn ra hội chợ.

Danh sách các ngành hàng tham gia trưng bày:

- Cửa chính, cửa sổ, sàn nhà, bàn, ghế

- Đèn chiếu sáng và đồ trang trí

- Sơn và thạch cao đánh bóng

- Ván ô và vật liệu thành phiến

- Mái, trần, tường nhà, gạch, đá trang trí

- Thiết bị phòng tắm và phụ kiện

- Thiết bị phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

- Cầu thang và thang máy

- Nguyên vật liệu xây dựng

- Nghệ thuật trang trí khuôn viên

- Công trình nề

- Hệ thống bảo vệ

- Hệ thống xử lý nước

- Hàng mỹ nghệ trang trí nội thất

- Thiết bị trang trí trang nhã và tinh tế

- Hệ thống tự động trong nhà và văn phòng

Ban tổ chức sẽ đảm nhận việc đặt vé máy bay và khách sạn. Ăn ở tại khách sạn 6 ngày, 5 đêm trong giai đoạn triển lãm và bao gồm phòng tiêu chuẩn dành cho 2 người (cả bữa sáng). Bất kỳ chi phí phát sinh nào khác đều do khách tham gia triển lãm tự chi trả. Các doanh nghiệp chịu trách nhiệm về vận chuyển và các khoản thuế phát sinh trong quá trình gửi hàng. Ban tổ chức sẽ cung cấp thông tin hỗ trợ nhưng không chịu trách nhiệm về sự hư hại hay thất lạc của hàng hóa. Chi phí phát sinh cho gian hàng như đồ đạc, trang thiết bị điện do doanh nghiệp tự chuẩn bị.

Doanh nghiệp tham gia hội chợ cần gửi thông tin về sản phẩm dịch vụ cho Ban tổ chức trước ít nhất 01 tháng diễn ra hội chợ. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ thu xếp lịch hẹn gặp cho các doanh nghiệp với các khách hàng tiềm năng trong 03 ngày diễn ra hội chợ. Doanh nghiệp sẽ được bố trí một khu vực Business matching để có thể gặp gỡ trao đổi với khách hàng tiềm năng với trà, cà phê để doanh nghiệp tiếp khách. Doanh nghiệp sẽ không phải trả thêm chi phí cho hoạt động này.

Doanh nghiệp có thể đăng ký giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tại khu vực thuyết trình mở của Hội chợ. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ trong việc phát thư mời khách tham dự và không thu phí của việc tổ chức này.

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia các hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Hội Chợ. Nếu doanh nghiệp muốn đăng ký thuyết trình trong các hội thảo đó thì phải liên hệ với Ban tổ chức trước thời gian diễn ra Hội chợ ít nhất là 2 tháng. Bên cạnh đó chủ đề thuyết trình phải là một chủ đề mới, được Ban tổ chức duyệt.

Theo Ban Tổ chức, thông tin của khách hàng sẽ được đăng trong cuốn catalogue giới thiệu được phát cho tất cả khách thăm quan triển lãm và doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ đăng thông tin về sản phẩm dịch vụ trên các tờ báo ngày của Hội chợ. Ban tổ chức sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phỏng vấn với giới truyền thông của Malaysia.

Được biết, Trung tâm Xúc tiến thương mại Hà Nội đang trình Lãnh đạo thành phố hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội tham gia chương trình 50% kinh phí gian hàng, vé máy bay.

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia trước ngày 6/5/2008.

Mọi thông tin cụ thể của chương trình đề nghị liên hệ:

Anh Phùng Đức Hiếu

Tel: 04.7472582 / 0913591106

Fax :04.7470849

Email: hatrade@hn.vnn.vn

Theo Bộ Công Thương