Top

Hà Nội yều cầu đẩy nhanh tiến độ 3 dự án khu tái định cư

Cập nhật 27/08/2010 09:50

Ban quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn chỉ đạo, đôn đốc nhà thầu thi công tăng cường nhân lực, vật lực, đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án đúng tiến độ phục vụ công tác đền bù, GPMB cầu Nhật Tân và đường 5 kéo dài.

Đây là yêu cầu của UBND TP Hà Nội tại văn bản gửi Ban chỉ đạo GPMB Thành phố, Ban quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn và một số đơn vị liên quan về việc đẩy nhanh tiến độ 3 dự án khu tái định cư phục vụ công tác đền bù, GPMB cầu Nhật Tân và đường 5 kéo dài.

UBND TP cũng yêu cầu Ban chỉ đạo GPMB TP phải chủ động làm việc với các sở, ngành có liên quan để được hướng dẫn, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong việc thực hiện các dự án này.

Ngoài ra, Thành phố cũng yêu cầu UBND huyện Đông Anh tập trung chỉ đạo, đẩy nhanh tiến độ GPMB để bàn giao phần diện tích còn lại cho Ban quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn theo kế hoạch.

Theo đó, Ban chỉ đạo GPMB Thành phố có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với UBND huyện Đông Anh, Ban quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn và các đơn vị liên quan kiểm tra, kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác GPMB để các dự án được thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ.

DiaOcOnline.vn - Theo InfoTV