Top

BĐS rầm rộ cuộc đua khuyến mại tháng "cô hồn"

Cập nhật 01/08/2014 09:20

Không bỏ qua cơ hội, thị trường bất động sản trong tháng 7 âm lịch (tháng "cô hồn") vẫn khá sôi động với nhiều dự án chào bán kèm theo hàng loạt chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn.


Thông thường, tháng 7 âm lịch vẫn luôn là nỗi ám ảnh của không ít chủ đầu tư BĐS, nhiều doanh nghiệp tránh mở bán dự án trong tháng này. Tuy nhiên, năm nay trái với thông lệ hàng năm, các doanh nghiệp BĐS vẫn tích cực bung hàng ra thị trường trong bối cảnh sức mua đang có đà tăng mạnh mẽ.

Đặc biệt, để hút khách trong thời gian này, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách bán hàng tốt nhất bao gồm chính sách giá, thanh toán, khuyến mãi.....Bên cạnh đó, những dự án được mở bán trên thị trường chủ yếu là những dự án thuộc phân khúc bình dân, có tiến độ tốt, sắp bàn giao hoặc đã đi vào hoàn thiện.

Về vị trí, những dự án được mở bán trong tháng này là những dự án có hạ tầng xã hội, và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại. Điển hình là khu vực trung tâm quận Hà Đông, đang có nhiều căn hộ chào bán ra thị trường nhất, khiến không khi giao dịch ở đây cũng trở nên sôi động hơn.

Có thể kể đến những dự án đã rầm rộ đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để hút khách trong thời gian qua như mua nhà tặng Ipad air 32G tại dự án căn hộ HP Landmark Tower (Hà Đông), tặng 10 khách hàng đầu tiên gói nội thất trị giá 100 triệu đồng khi mua biệt thự Lâm Viên (Long Biên).... Mới đây, dự án Ellipse Tower (Hà Đông) cũng được công bố mở bán kèm chương trình tặng vàng và chiết khấu đến 15% giá trị hợp đồng nếu đóng tiền trước hạn....

Ngoài ra là vô số các cam kết hấp dẫn khác từ cả chủ đầu tư và nhà phân phối như tư vấn chọn lựa nội thất hợp phong thủy; người mua được áp dụng chế độ thanh toán linh hoạt với sự hỗ trợ từ hệ thống ngân hàng có liên kết với nhà phân phối và chủ đầu tư...

Bên cạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các dự án căn hộ được mở bán trong thời gian này hầu hết là những dự án căn hộ sắp bàn giao hoặc đã hoàn thiện, giá trung bình từ 1-1,5 tỷ đồng/căn, phân khúc được ưu chuộng trên thị trường.

Có thể kể đến như các căn hộ tại Chung cư Văn Phú Victoria (Hà Đông, Hà Nội) đang được chào bán với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) với hình thức chìa khóa trao tay. Căn hộ Thăng Long Victory (Hoài Đức) cũng đang được chủ đầu tư rao bán với giá từ 810 triệu đồng/căn, dự kiến quý IV/2015 bàn giao nhà. Hay dự án chung cư Green Stars (Bắc Từ Liêm) gia nhập thị trường với mức giá từ 1,5 tỷ đồng/căn, dự kiến bàn giao vào quý 1/2016.

Trước những tín hiệu khả quan của thị trường ngay trong tháng "cô hồn", giới chuyên gia nhận định, thị trường sẽ tiếp tục khởi sắc trong thời gian tới đặc biệt thời điểm cuối năm.

"Trong 6 tháng cuối năm 2014, một số phân khúc bất động sản sẽ được thị trường dành nhiều sự quan tâm hơn. Trong đó, phân khúc thị trường nhà ở sẽ có nhiều diễn biến tích cực hơn nữa so với tình hình nửa đầu năm. Đặc biệt, các dự án căn hộ có mức giá hấp dẫn thuộc phân khúc trung bình và giá rẻ sẽ thu hút người mua hơn và có tính thanh khoản cao do nhu cầu mua nhà tăng cao vào cuối năm 2014 và các ngân hàng hiện nay đang đẩy mạnh cho vay với kỳ hạn kéo dài và hỗ trợ lãi suất cho vay ưu đãi đối với khách hàng mua nhà", ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết.

DiaOcOnline.vn - Theo Trí Thức Trẻ