Top

Những khách sạn cao nhất thế giới

Cập nhật 13/07/2014 14:43

Những khách sạn cao nhất thế giới không chỉ cung cấp các dịch vụ sang trọng mà còn là những nơi lý tưởng để ngắm cảnh đặc biệt với những ai có sở thích ngắm bầu trời đêm.

Điều đặc biệt là những khách sạn cao nhất thế giới đều được đặt ở các thành phố lớn của Trung Quốc – một quốc gia đang trong giai đoạn bùng nổ của lĩnh vực kiến trúc trên thế giới.

5. Khách sạn Grand Hyatt, Thượng Hải, Trung Quốc

Nằm từ tầng 51 đến 87 của tháp Jin Mao, khách sạn Grand Hyatt tọa lạc ở trung tâm của khu vực thương mại Phố Đông và Lujiazui. Khách sạn gồm 555 phòng và một Trung tâm kinh doanh với đầy đủ dịch vụ. Bên cạnh đó, khách sạn có một trung tâm Spa mang tên Oasis. Từ khách sạn, du khách có thể thưởng thức bức tranh toàn cảnh ngoạn mục của đường chân trời Thượng Hải. Du khách cũng có thể thưởng thức nhạc jazz tại phòng chờ và nhạc DJ. Đặc biệt, du khách có thể nhấm nháp các hương vị cocktail, sâm panh và rượu vang trên quầy bar của khách sạn.





4. Khách sạn Bốn mùa - Four Seasons, Quảng Châu, Trung Quốc

Nằm từ tầng 74 và 98 của tòa tháp IFC cao 103 tầng ở thành phố Quảng Châu, khách sạn “Bốn mùa” nằm bên cạnh Nhà hát lớn Quảng Châu, được nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, ông Zaha Hadid. Khách sạn Four Seasons gồm 344 phòng, trong đó có 42 dãy phòng là một trong những phòng được cộng nhận là có diện tích lớn nhất thành phố.






Du khách có thể thưởng thức một thực đơn hải sản trong nhà hàng Catch trên tầng thứ 100 của khách sạn và thưởng thức bầu trời đêm đầy sao ở thành phố Quảng Châu.

3. Khách sạn St. Regis, Thâm Quyến, Trung Quốc

Nằm từ tầng 73 đến tầng thứ 100 của tòa nhà Kingkey (tòa nhà cao nhất ở Thâm Quyến và là một trong tám tòa nhà cao nhất thế giới) khách sạn The St Regis là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển với tiện nghi hiện đại và sang trọng. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng, ông Sir. Terry Farrell, khách sạn có 257 phòng và 33 dãy phòng. Nằm trên tầng thứ 75 của khách sạn là Iridium Spa và bể bơi trong nhà.


Du khách có thể thưởng thức nhiều thực đơn từ nhà hàng đẳng cấp thế giới trong khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn St. Regis là nơi tuyệt vời dành cho những người sành rượu ở quầy bar tầng 100 với một bộ sưu tập rượu vang lớn nhất Thâm Quyến.




2. Khách sạn Park Hyatt Thượng Hải, Trung Quốc

Nằm từ tầng 79 tới 93 của tòa tháp Trung tâm Tài chính Thế giới của thành phố Thượng Hải (SWFC) – một thành phố nổi tiếng với cái tên “Thành phố phức tạp theo chiều dọc ", khách sạn Park Hyatt là một trong những khách sạn cao nhất thế giới. Nằm ở trung tâm của khu vực thương mại Lujiazui ở Phố Đông, du khách có nhìn bao quát đường chân trời thành phố và sông Hoàng Phố từ bất kỳ phòng nào của khách sạn. Gồm 174 phòng nghỉ và căn hộ sang trọng, khách sạn cung cấp những thực đơn từ những nhà hàng nổi tiếng nhất trong thành phố, như nhà hàng Century Avenue 100- nhà hàng gồm các món ăn phương Tây, Nhật Bản và Trung Quốc, và các đặc sản châu Âu.






Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ dẫn du khách đi khám phá cuộc sống về đêm động của thành phố Thượng Hải – một trong những thành phố năng động nhất trên thế giới. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ trị liệu spa và bể bơi tiện nghi..

1. Khách sạn Ritz-Carlton, Hong Kong

Nằm từ tầng 102 đến tầng 118 trong tòa Trung tâm Thương mại Quốc tế Kowloon cao 484m, khách sạn Ritz-Carlton, Hong Kong là khách sạn cao nhất thế giới. Được thiết kế bởi LTW Designworks, chủ đề thiết kế tổng thể của khách sạn được lấy cảm hứng từ sự năng động của thành phố. Khách sạn gồm 312 phòng khách nằm từ 106 đến 117, là nơi tuyệt với để ngắm toàn thành phố. Ritz-Carlton Spa nằm trên tầng 116 và bể bơi trong nhà nằm ở tầng 118 là nơi tuyệt vời cho du khách thư giãn và nghỉ ngơi.




Tất cả các dãy phòng khách sạn được lắp đặt kính thiên văn, giúp du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Hồng Kông. Phòng 'Ozone' của khách sạn là một địa điểm thật sự ấn tượng ở độ cao 490 mét so với mực nước biển, là nơi tuyệt vời ngắm cảnh bầu trời đêm và thưởng thức âm nhạc. Đặc biệt, du khách có thể tham gia vào một lớp học pha chế coctail ở Cocktail Master Class được giảng dạy bởi một chuyên gia pha chế.


DiaOcOnline.vn - Theo NDH