Top

Khách sạn độc đáo làm bằng toa xe lửa

Cập nhật 08/07/2014 11:45

Kì nghỉ của bạn sẽ thật hoàn hảo và tuyệt vời khi bạn chọn điểm dừng chân của chuyến du lịch tại khách sạn Garden Route, Nam Phi – một khách sạn độc đáo và hết sức thú vị, được thiết kế hoàn toàn bằng các toa xe lửa cũ.

Khách sạn Santos Express được cải tạo từ những toa tàu cũ có hướng nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Mossel.

Được mệnh danh là “Tàu lửa” - khách sạn Garden Route tọa lạc tại Vịnh Mossel tuyệt đẹp, được thiết kế bằng một loạt các toa tàu màu xanh sáng, với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Nằm ở độ cao này thì du khách có thể ngắm nhìn dãy núi Outeniqua, mang đến cảm giác như tham dự một bữa tiệc ngoài trời đậm chất Nam Phi – kết hợp với những chiếc giường hướng ra biển để thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển mênh mông.

Đối với những người cầu toàn và thích sang trọng, có dãy phòng VIP trong 2 toa xe lửa từ những năm 1920 có tên gọi là “Nữ Hoàng”. Không có phòng dùg trà và bánh mì khi hành khách đói bụng, cũng không có xe đẩy hàng phục vụ đến từng phòng, nhưng khách sạn xe lửa kỳ quặc này lại có một quầy bar và nhà hàng “ấm cúng”.

Giá chỉ từ 120 rand tương đương với 6 bảng Anh cho một phòng đơn và du khách có thể giật mình với số tiền 980 rand mỗi đêm tương đương với 54 bảng Anh – đối với một phòng ngủ lãng mạn dành cho cặp đôi uyên ương trong kỳ nghỉ trăng mật và thưởng thức bữa sáng với ánh bình minh rực rỡ.

Khách sạn Santos Express đơn giản được du khách biết đên với cái tên “Tàu lửa”.

Phòng ngủ hướng ra biển có giá ít nhất là 6 bảng Anh

Phòng ngủ dành cho những cặp đôi

Khách sạn cũng có hai dãy phòng dành cho khách VIP với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Các dãy phòng VIP đều có phòng tắm cổ điển, với đầy đủ bồn tắm và chậu rửa

Khu phòng ngủ ấm cúng: Khoang tàu cá nhân trong khách sạn Santos Express có một giường đôi, tường ép ván gỗ và đồ nội thất cổ điển

Phong cảnh tuyệt mỹ trước khách sạn Santos Express

Du khách có thể thưởng thức bữa ăn sáng ngon tuyệt cùng với việc ngắm cảnh biển và dãy núi Outeniqua từ đằng xa.

Hành khách có thể ở trong các toa trên xe lửa màu xanh, phía bên trái bức tranh, và ngắm nhìn Vịnh Mossel

Du khách sẽ được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời tại nơi đây


DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây dựng / Dailymail