Top

Khách sạn kỳ dị nhất thế giới

Cập nhật 01/07/2014 23:59

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo nhưng lại không hề sợ hãi điều gì, thì khách sạn này là một điểm đến bạn chắc chắn muốn khám phá. Với 31 phòng mang nhiều chủ đề khác nhau từ không gian nhà tù, phòng mổ cho đến quan tài… khách sạn này sẽ đem lại cho bạn những cảm giác mới lạ và không kém phần ghê rợn.

Khách sạn kỳ dị này mang tên Propeller Island City Lodge, tọa lạc tại thủ đô Berlin của Đức và được lên ý tưởng bởi nghệ sĩ người Đức - Lars Stroschen. Toàn bộ không gian của khách sạn được Lars Stroschen bày trí giống như một công trình nghệ thuật sắp đặt quy mô lớn.


Căn phòng với giường ngủ chính được chia đôi bởi một vách ngăn di động. Tuy nhiên nhìn kỹ có thể khiến du khách liên tưởng tới một cái máy chém khổng lồ.

Những vị du khách thích mạo hiểm có thể ở trong một nhà tù, phòng phẫu thuật hay thậm chí là một bộ quan tài và ngủ dưới quan tài đóng nắp. Giá của khách sạn bắt đầu từ 50 euro (gần 1.5 triệu đồng) cho một đêm tùy theo mức độ kỳ lạ của căn phòng.

“Bạn sẽ được sống trong một tác phẩm nghệ thuật với 31 căn phòng mang phong cách độc đáo và riêng tư. Khách sạn là một nơi thích hợp để thúc đẩy sự sáng tạo và đưa bạn tới những quan điểm, tầm nhìn mới lạ”, một đại diện của khách sạn cho biết.

Một số căn phòng với thiết kế độ đáo ở khách sạn Propeller Island City Lodge:

Căn phòng được thiết kế với đồ đạc trong phòng bị hút ngược lên trần nhà.

Căn phòng này được trang trí như một chiếc kính vạn hoa khổng lồ với đầy kính xung quanh.

Căn phòng được thiết kế như một chiếc quan tài lớn.

Một phòng phẫu thuật trắng tinh khiến du khách chỉ cần nhìn thôi cũng cảm thấy lạnh gáy.

Bạn sẽ có cảm giác như đang trên máy bay khi ở căn phòng dốc này.

Giường cùng các vật dụng trong phòng đều có thể xoay được.

Căn phòng với đồ nội thất cũ kỹ. Thế nhưng điểm đặc biệt của căn phòng chính là phòng tắm được giấu trong chiếc tủ quần áo.

Căn phòng với 3 chiếc giường xếp thành bậc. Nhìn thoáng qua thì căn phòng giống hiện trường một vụ tai nạn hoặc vụ án nghiêm trọng.



DiaOcOnline.vn - Theo Một Thế Giới / Daily Mail