Top

Cắm trại trong những chiếc lều đắt tiền ở Lễ hội Glastonbury

Cập nhật 03/07/2014 02:54

Những lễ hội âm nhạc thường hay (và không may) đi đôi với những khách sạn lắm chiêu và những khu lều trại đông đúc, lọt thỏm trong những khu đất hoang cằn cỗi bẩn thỉu trong chuỗi ngày ca hát và nhảy múa ồn ào.

Do đó, người Anh đã sáng chế ra một loại hình khác tốt hơn nhiều để thay thế.





Nay tại lễ hội âm nhạc Glastonbury ở Somerset, Anh, người tham gia lễ hội đã có thể cắm trại trong những khách-sạn-lều – chính xác là những chiếc lều có giá lên đến 17.000 đô cho phòng đắt nhất.



Khách sạn như thế này chỉ tồn tại dành riêng cho lễ hội (bắt đầu vào ngày 25/6), nhưng lại tiện nghi đến mức những khu nghỉ dưỡng phải mất đến hàng năm mới có được. Nơi đây có bảo vệ 24/24, người giữ cửa, người khuân vác hành lý và một phòng ăn với nhà bếp chuyên dụng. Cần thức ăn vặt giao đến phòng của bạn ư? Có cả “phục vụ lều” làm việc đó nữa đấy!



Dĩ nhiên, không phải căn lều nào cũng đắt như vậy. Nhiều người hâm mộ “sáng suốt” có thể ở trong những lều “10 foot yurt”, ở được 2 người với giá 3.000 đô. Nhưng dạng lều Tenhouse Suite – với 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, người phục vụ và quầy bar – sẽ làm bạn tốn số tiền gấp 50 lần so với 1 vé tham gia lễ hội.


DiaOcOnline.vn - Dịch từ Huffington Post