Top

PFV hỗ trợ khách hàng đăng ký thuê căn hộ tại Vincom Park Place

Cập nhật 19/01/2009 10:05

Ngày 14/1 vừa qua, Công ty PFV và Công ty Quản lý - Tư vấn Bất động sản CB Richard Ellis Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch mới nhằm hỗ trợ cho khách hàng khi đăng ký thuê căn hộ tại dự án Vincom Park Place.

Dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp cho thuê Vincom Park Place tọa lạc tại số 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Dự án do Công ty PFV làm chủ đầu tư và Công ty CBRE làm đại lý kinh doanh độc quyền.

Trong chiến dịch mới được công bố, Công ty PFV đã đưa ra chính sách ưu đãi về lãi suất dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng để trả tiền thuê căn hộ trong vòng 18 tháng tới, kể từ tháng 2/2009. Theo đó, khách hàng chỉ phải trả lãi suất 3%/năm khi thuê căn hộ tại dự án, phần còn lại sẽ do Chủ đầu tư chi trả cho ngân hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký thuê nhiều căn hộ thì cũng có thể đàm phán với chủ đầu tư để được hỗ trợ nhiều hơn về lãi suất.

Chiến dịch trên là một bước đi táo bạo trong công tác hỗ trợ khách hàng và đẩy nhanh tiến độ chào thuê dự án của chủ đầu tư. Sau khi khởi động chiến dịch, PFV sẽ mang lại hành lang ổn định về lãi suất cho khách hàng khi vay vốn thuê căn hộ tại dự án và kích cầu thị trường bất động sản trong tình trạng đóng băng hiện nay.

Theo ông Phạm Văn Khương, Tổng Giám đốc PFV, “Chính sách hỗ trợ này là rất lớn và rất hấp dẫn. Sau hàng loạt các chính sách ưu đãi mà chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi vẫn quyết định áp dụng thêm chính sách hỗ trợ này, một mặt nhằm mục đích khuyến khích khách hàng sớm đăng ký thuê căn hộ và giúp chúng tôi sớm hoàn thành công tác chào thuê. Mặt khác, động thái này cũng thể hiện tôn chỉ luôn đồng hành với khách hàng của chúng tôi, bởi lẽ, lãi xuất ngân hàng hiện nay cũng đang có xu hướng giảm và thị trường BĐS thì cần được kích cầu…”



Công trình đang thi công.


Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành Công ty CBRE cho biết, hơn 70% diện tích căn hộ trong dự án Vincom Park Place đã được khách hàng đăng ký sau hơn 2 tháng chào bán; và dự đoán chỉ trong một thời gian ngắn nữa, hơn 20% diện tích căn hộ còn lại tại dự án cũng sẽ được đăng ký hết.

Theo ông Richard Leech, bên cạnh những giá trị nổi bật về vị trí, đẳng cấp chất lượng, tiến độ công trình, uy tín của chủ đầu tư và những chính sách ưu đãi hợp lý, một nguyên nhân khác khiến việc chào thuê các căn hộ tại dự án thành công là vì khách hàng nhìn thấy ở đây cơ hội đầu tư tốt khi nhu cầu và giá thuê ngắn hạn các căn hộ cao cấp vẫn nằm ở mức cao và sẽ còn kéo dài trong thời gian sắp tới.

Về lộ trình mới của việc thanh toán, Chủ đầu tư PFV cũng vừa đưa ra một lộ trình thông thoáng và có lợi cho khách hàng. Theo đó, việc thanh toán sẽ được chia làm 3 đợt: đợt 1, thanh toán 10% giá trị hợp đồng, không bao gồm VAT, thanh toán trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng ; đợt 2, thanh toán 10% giá trị hợp đồng, không bao gồm VAT, thanh toán sau 1 tháng ; đợt 3, thanh toán 80% giá trị hợp đồng không bao gồm VAT + 10%VAT trên tổng giá trị hợp đồng và chi phí cho gói nội thất cao cấp nếu có khi bàn giao căn hộ - tối đa trong vòng 1 tháng tính từ thời hạn chủ đầu tư thông báo cho khách thuê bằng văn bản.

Tính đến hết ngày 14/1/2009, 16 trên tổng số 25 tầng của tòa nhà đã được đổ bê tông xong. Dự kiến, phần trung tâm thương mại của tòa nhà sẽ được khai trương vào ngày 8/8/2009 và các căn hộ sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 9/2009.

DiaOcOnline.vn