Top

Holiday Villas được thuê quản lý khu du lịch Tuần Châu

Cập nhật 18/01/2009 08:40

Sáng nay (17/1), tại khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long, Quảng Ninh, đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng thuê quản lý khách sạn giữa Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh - Tập đoàn Tuần Châu và Tập đoàn Holiday Villas của Malaysia. Hợp đồng có thời hạn 15 năm và có thể gia hạn.

Việc ký kết hợp đồng thuê quản lý khách sạn có ý nghĩa to lớn trong việc hiện thực hoá các mục tiêu chiến lược phát triển của Tập đoàn Tuần Châu theo định hướng bền vững, chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, nâng cao thương hiệu mới đối với ngành du lịch và kích cầu du lịch Việt Nam.

Nhằm quốc tế hoá các quy trình quản lý hệ thống khách sạn mà Tập đoàn đầu tư tại đảo Tuần Châu - Hạ Long, sau một thời gian nghiên cứu, Tập đoàn đã đàm phán thành công và đi đến ký hợp đồng thuê Tập đoàn Holiday Villas - một tổ chức danh tiếng hàng đầu của Malaysia về lĩnh vực quản lý, điều hành khách sạn và có hệ thống toàn cầu.

Bên cạnh đó Tập đoàn Tuần Châu nhận thức việc thuê quản lý nước ngoài nói chung trong lĩnh vực khách sạn, resort nói riêng là một xu hướng tất yếu của nền kinh tế hội nhập toàn cầu.

Tập đoàn Tuần Châu đã thuê Tập đoàn quản lý khách sạn Holiday Villas với mục đích không chỉ nhận chuyển giao công nghệ quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế mà đây còn được xem là cơ hội hợp tác với Tập đoàn này để đưa khách du lịch của hệ thống Holiday Villas trên toàn cầu đến Việt Nam.

Dự án khu du lịch và Giải trí quốc tế Tuần Châu - Hạ Long được thực hiện trên hòn đảo Tuần Châu bên cạnh di sản thiên nhiên thế giới - vịnh Hạ Long, do Công ty TNHH Âu Lạc, Quảng Ninh - Tập đoàn Tuần Châu là chủ đầu tư.

Tập đoàn Tuần Châu với hơn 10 năm kinh nghiệp đầu tư, phát triển các dự án du lịch và đô thị lớn trên toàn quốc, mang tầm vóc quốc tế với giá trị hàng chục nghìn tỉ đồng, bao gồm các khu vui chơi, giải trí, du lịch sinh thái, sân golf, khách sạn, resort và phát triển các khu đô thị và vila cao cấp.

Nhằm chuyên nghiệp hoá các hoạt động quản lý đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn Tuần Châu đã và đang liên kết cùng các tập đoàn đầu tư, quản lý danh tiếng quốc tế để cùng phát triển, đầu tư vào quản lý các dự án lớn hàng đầu Việt Nam, tiến tới trở thành tập đoàn đầu tư, quản lý chuyên nghiệp uy tín trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

DiaOcOnline.vn - Theo VTC News