Top

Khởi công xây dựng cụm cao ốc căn hộ Tân Mai

Cập nhật 06/01/2009 17:10

Sáng nay, ngày 6/1/2009, công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Bình đã tổ chức thành công buổi lễ Khởi công xây dựng cụm cao ốc căn hộ Tân Mai tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Đến dự buổi lễ, ngoài các thành phần cán bộ công nhân viên chức của công ty CP đầu tư xây dựng Tân Bình còn có ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp Hội Bất Động Sản TP.HCM, đại diện chính quyền địa phương, rất nhiều khách mời là đối tác như ngân hàng như Techcombank, Agribank,..., các khách hàng thân thiết, các đại diện báo đài...



Chủ Tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM Lê Hoàng Châu
đang đọc lời chúc mừng lễ khởi công diễn ra tốt đẹp.


Dự án tọa lạc ngay Quốc Lộ 1A, cạnh vòng xoay Trung Lương, đây là vị trí được xem như là nút giao thông quan trọng kết nối các tỉnh miền Tây với TP.HCM.

Cụm cao ốc căn hộ Tân Mai gồm có 2 khối:

Khối A: là cụm 3 cao ốc riêng biệt cao 21 tầng, có tổng cộng 480 căn hộ.
Khối B: là cụm 2 cao ốc riêng biệt cao 18 tầng, có tổng cộng 272 căn hộ.

Trong cả 2 khối A và B đều có đầy đủ các khu sinh họat cộng đồng như khu thương mại, nhà sinh hoạt chung, phòng đọc sách, nhà trẻ, vườn chơi trẻ em, sân bóng đa năng, sân tennis... Cả 5 cao ốc của 2 khối đều được trang bị các hệ thống phụ trợ như: thang máy tốc độ cao, hệ thống xử lý rác bên trong tòa nhà và hệ thống PCCC hiện đại... nhằm đem lại môi trường sống khỏe cho mỗi cư dân sinh sống tại đây.



Các vị đại biểu đang làm lễ động thổ khởi công xây dựng dự án.


Dự án dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối năm 2011 và đợt đầu tiên mở bán căn hộ sẽ được diễn ra vào cuối tháng 2 năm 2009 (trung tuần tháng Giêng năm Kỷ Sửu).

Nguyễn Trần - DiaOcOnline.vn