Top

Mở bán khu nhà phố thương mại Green River City

Cập nhật 15/11/2011 08:50

Công ty CP Tấc Đất Tấc Vàng vừa chính thức chào bán 200 nền nhà phố thương mại thuộc liên khu thương mại - dịch vụ - thể thao - một dự án thành phần của khu đô thị mới Green River City, nằm trong qui hoạch chung TP mới Bình Dương – do công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư.

Phối cảnh dự án Green River City

Với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt, khách hàng được cấp sổ đỏ và tự xây dựng theo thiết kế chung, trong tuần đầu chào bán dự án đã thu hút được khá đông khách hàng quan tâm.


Như đưa tin, Green River City có tổng diện tích khoảng 130ha, hiện thuộc địa bàn huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, với 3 mặt bao quanh bởi dòng sông Thị Tính. Về giao thông, từ đây có thể nhanh chóng di chuyển về khu trung tâm TP mới Bình Dương và các khu vực lân cận qua các tuyến giao thông chính: đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước-Tân Vạn, đường vành đai 4…

Đông đảo khách hàng tham quan trung tâm mua sắm cao cấp Luxurious Shopping Center

Các dãy nhà phố thương mại tại đây đều có 2 mặt tiền đường với diện tích khuôn viên mỗi căn nhà là 5mx30m, xây dựng 1 trệt, 2 lầu, đáp ứng nhu cầu vừa là nơi an cư vừa có thể kinh doanh buôn bán nhỏ. Hiện các hạng mục hạ tầng chính, gồm các tuyến giao thông, hệ thống cấp-thoát nước, điện chiếu sáng, viễn thông của dự án đã xây dựng được hơn 90%, khách hàng đã có thể xây dựng nhà ngay khi nhận nền.

Nguồn: Theo TT&GC BĐS - Bộ Tài chính