Top

IJC@VSIP – Tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp Singapore

Cập nhật 19/09/2013 07:49

Hướng tới xây dựng Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2020, dự án IJC@VSIP được chủ đầu tư năng lực Becamex IJC và VSIP quy hoạch là  khu đô thị thương mại bậc nhất tại  trung tâm TP mới để giải quyết nhu cầu nhà ở, thương mại cho người dân theo hướng công nghiệp hóa - đô thị hóa.

Dự án xứng tầm đẳng cấp Singapore khi đáp ứng được các tiêu chí khắt khe bao gồm: vị trí và giao thông thuận lợi; kiến trúc, quy hoạch độc đáo cho kinh doanh; an toàn, an ninh, bền vững và đặc biệt là có ưu thế vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.


Khu đô thị thương mại dịch vụ ở cửa ngõ phía Bắc thành phố mới
 
Toạ lạc trên diện tích rộng 128ha, đây là dự án khu đô thị thương mại dịch vụ được án ngữ tại cửa ngõ “phía Bắc” thành phố mới - vị trí kinh tế chiến lược tại TP.Mới Bình Dương.

Dự án IJC@VSIP có ưu thế về giao thông khi tọa lạc tại giao lộ Đại lộ dân chủ và Vành đai 4 – tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy – rộng 62m. Tuyến đường này giúp Bình Dương trở thành cửa ngõ huyết mạch cho việc vận chuyển hàng hóa từ khu vực Tây nguyên, các tỉnh miền Đông Nam bộ đến sân bay, cảng biển quốc tế. Tuyến đường giao thông huyết mạch này đi qua phía Bắc của thành phố mới Bình Dương.

Đoạn đường Vành đai 4  đã hoàn thiện đi qua thành phố mới Bình Dương

Bên cạnh đó, các tuyến đường Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy,v.v... kết nối Bình Dương với Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên. Trong đó nổi bật là đường Mỹ Phước - Tân Vạn với vốn đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng đang được đẩy nhanh tiến độ.

Vậy khi những người dân của Bình Phước, Đồng Nai, các  tỉnh Tây Nguyên đi xuống Bình Dương, họ sẽ đi qua khu vực nào tại thành phố mới? Tất nhiên câu trả lời chỉ có một, họ sẽ đi qua “Cửa ngõ phía Bắc” của thành phố mới.

Cửa ngõ phía Bắc của thành phố mới còn có lợi thế đặc biệt nhờ kết nối trực tiếp với cụm dân cư lớn nhất tại thành phố mới Bình Dương. Đó là khu dân cư Hòa Lợi. Hơn thế, cửa ngõ phía Bắc thành phố kết nối với  VSIP 2 (Khu CN sạch, công nghệ cao) với quy mô trên 2000 ha; nơi mà có trên 3000 nhà máy với 20.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc. Đô thị thương mại IJC@VSIP sẽ đáp ứng được đòi hỏi bức xúc của các ông chủ các tập đoàn nước ngoài đang có nhu cầu mở văn phòng đại diện, chi nhánh, vv… tại TP.Mới Bình Dương để thiết lập các chuỗi cung ứng sản xuất phục vụ hoạt động kinh doanh tại Bình Dương.     


Một góc Khu công nghiệp VSIP II tại Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương.

Chuẩn mực mới - Đẳng cấp sống mới tại IJC@VSIP

Những dịch vụ tiện nghi cùng những thú vui thư giãn của IJC@VSIP theo tiêu chuẩn Singapore sẽ đáp ứng mọi mong muốn của cư dân. Một loạt những tiện nghi gồm: một trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, chợ, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, cao ốc văn phòng, spa, massage, trường học…Tất cả tiện ích trên đều nằm gọn trong khu vực nội khu, bảo đảm thuận lợi tối đa cho bạn.

Và từ đây, cư dân có thể bước ra các khu vực bên ngoài một cách thuận tiện, dễ dàng như trở lòng bàn tay với hệ thống giao thông công cộng bus-metro kề bên.

IJC@VSIP tận hưởng toàn bộ tiện ích xã hội hàng đầu của thành phố mới Bình Dương – một thành phố năng động, được quy hoạch bài bản, hiện đại nhất Việt Nam. Tại đây có đầy đủ mọi dịch vụ có thể đảm bảo cho các nhu cầu cũng như sinh hoạt của cư dân.

Trung tâm chính trị hành chính tập trung sẽ đi vào hoạt động tháng 11.2013 là minh chứng hùng hồn cho sự phát triển của Bình Dương trong kỷ nguyên mới, tạo bước đột phá trong cải cách hành chính, giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn với một nền quản lý chính trị và hành chính thân thiện, hiệu quả.

Tòa nhà trung tâm (B1) tại Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung đã cơ bản hoàn tất.

Trung tâm văn hóa, sân golf, trường đua, công viên hồ trung tâm, khu dịch vụ cộng đồng…sẽ là những điểm đến tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng và giải trí cao cấp của cộng đồng cư dân trong khu vực góp phần cải thiện đời sống tinh thần cộng đồng.

Một môi trường sống hiện đại và chất lượng trong từng không gian sống …tất cả đều hội tụ trong dự án IJC@VSIP, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cuộc sống hiện đại, phù hợp với nhịp sống chung của TPM Bình Dương năng động và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày. Dự án thực sự mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong thời đại mới.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa ốc Việt Nam