Top

Sắp mở bán khu đô thị thương mại BenCat Center Point giá chỉ từ 200 triệu / nền

Cập nhật 09/09/2013 11:30

Vào ngày 20/09 tới đây, Công ty Cp Địa ốc Kim Oanh sẽ chính thức mở bán Khu đô thị thương mại BenCat Center Point thuộc Khu đô thị xanh không khói quy mô gần 1000ha với giá chỉ từ 200 triệu/nền.


Sở hữu vị trí thương mại đắc địa của trung tâm huyện Bến Cát và liền kề mặt tiền Quốc lộ 13, BenCat Center Point được quy hoạch đồng bộ hiện đại, kết nối thông suốt với các khu vực trung tâm của Bình Dương cùng các vùng kinh tế trọng diểm phía Nam.  Trong vòng bán kính 3km, hầu hết các tiện ích gắn liền với nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Việt Đức, đại học Quốc tế Miền Đông; dịch vụ mua sắm ẩm thực, có trung tâm thương mại GS square; khu du lịch Đại Nam, khu phức hợp giải trí thể thao và sân vận động Bình Dương quy mô 25ha.


Bên cạnh những lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng, BenCat Center Point càng trở nên hấp dẫn hơn với nhiều công trình cao tầng, trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân toàn khu, công viên xây xanh, làng biệt thự, nhà phố sang trọng bao quanh như: EcoLakes, College Town, Western Land, Sunrise River,…Do đó, tương lai nơi đây sẽ hình thành một quần thể đô thị mới phát triển phồn thịnh.


Mặt khác, BenCat Center Point được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ nhờ được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa, tạo cảm giác yên bình cho các chủ nhân nơi đây. Và đặc biệt là BenCat Center Point được kế thừa và phát huy tất cả những lợi thế quy hoạch của một đô thị xanh không khói theo tiêu chuẩn Singapore.

Dự án do Công ty Becamex làm chủ đầu tư và được phân phối bởi Công ty CP Địa ốc Kim Oanh. Đến nay, hạ tầng của dự án đã hoàn chỉnh 100%. Các trục đường đã được trải nhựa đẹp, hệ thống cấp thoát nước hoàn thiện đảm bảo xử lý nước thải sạch theo đúng tiêu chuẩn của thành phố mới.  Với giá bán chỉ từ 200 triệu/nền, đây sẽ là cơ hội sở tốt cho các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản cũng như những người có nhu cầu sinh sống tại đây.

DiaOcOnline.vn - Theo Địa ốc Kim Oanh