Top

Chính thức mở bán Mui Ne Cactus

Cập nhật 05/09/2013 11:13

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 07/09/2013, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh Tây Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển LEO sẽ chính thức mở bán dự án Mui Ne Cactus thuộc Phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Dự án Mui Ne Cactus tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thông là cung đường ven biển đẹp nhất Tp. Phan Thiết và nằm trong quần thể các khu resort cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam. Với 33 căn biệt thự hướng biển và khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được khéo léo thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, Mui Ne Cactus nổi bật lên như một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chủ nhân nơi đây một không gian sống tuyệt mỹ, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Phối cảnh tổng thể dự án Mui Ne Cactus

Mỗi nền biệt thự có diện tích từ 400 – 700m2 có đủ khuôn viên để xây dựng hồ bơi với những đường nét cắt uốn nghệ thuật đẹp mắt và khoảng không sân vườn thoáng đãng, tràn ngập sắc màu của hoa cỏ thiên nhiên mang lại không gian sống tươi mát, thư thái, yên ả cho các chủ nhân sở hữu.

Diện tích xây dựng mỗi căn biệt thự từ 144 – 192m2, khá rộng để thoải mái bố trí, trang bị những tiện nghi đẳng cấp bậc nhất như quầy bar mini, phòng xông hơi, jacuzzi…giúp cho các chủ nhân có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu nhưng không kém phần gần gũi và thân thương trong chính ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, các chủ nhân còn có thể tận hưởng những dịch vụ và tiện ích cao cấp khác tại khách sạn đẳng cấp 5 sao trong khuôn viên dự án; bãi tắm sạch, đẹp chỉ cách vài phút đi bộ và liền kề là sân golf SeaLinks 18 lỗ nổi tiếng là sân golf trên cát thử thách nhất Châu Á…
Ngoài nghỉ dưỡng, chủ sở hữu có thể cho thuê hoặc ủy thác cho thuê, mang về khoản thu nhập lớn và ổn định trong khi các kênh đầu tư khác không còn khả thi.

Hiện dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và có thể giao nền xây dựng ngay.

- Phan Thiết là thành phố trẻ, thuộc tam giác du lịch nổi tiếng của Việt Nam, rất gần Tp.Hồ Chí Minh, năng động và có tốc độ phát triển cao. Phan Thiết sẽ trở thành đô thị loại 1 vào năm 2030 và trung tâm du lịch nghỉ dưỡng biển đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, cả khu vực trong tương lai gần.

- Đơn vị phân phối:

1. Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa Ốc Đất Xanh Tây Nam được thành lập vào ngày 10/12/2009 và là công ty thành viên Tập đoàn Đất Xanh hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới bất động sản trên phạm vi cả nước. Giấy phép kinh doanh số 0309613121 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép.

2. Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển LEO được thành lập vào ngày 03/06/2011 hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản. Giấy phép kinh doanh số 0310898111 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Vạn Đạt được thành lập vào ngày 11/06/2008 hoạt động trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, kinh doanh và môi giới bất động sản. Giấy phép kinh doanh số 3400562425 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Bình Thuận cấp phép.

DiaOcOnline.vn - Theo Đất Xanh Tây Nam