Top

Hopefluent - Nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu khu vực mở rộng hoạt động đến Việt Nam

Cập nhật 18/04/2011 08:45

Tập đoàn Hopefluent (Niêm yến tại thị trường chứng khoán Hong Kong, mã số: 733), một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thị trường Hong Kong/Trung Quốc đã mở rộng hoạt động quốc tế đến Việt Nam thông qua hợp đồng hợp tác toàn diện ủy quyền kinh doanh tại thị trường Việt Nam cho công ty cổ phần bất động sản La Bàn (Compareal).


Thông qua việc hợp tác này Compareal có thể sử dụng thương hiệu, mô hình kinh doanh, kiến thức và kinh nghiệm của Hopefluent để đóng góp vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bền vững và thịnh vượng hơn.

Ông Fu Wai Chung, chủ tịch Hopefluent phát biểu “Chúng tôi rất hân hạnh chào đón Compareal, các cộng sự tham gia vào hệ thống quốc tế của chúng tôi. Với sự lãnh đạo chuyên nghiệp của Compareal và tập đoàn Goldsun, chúng tôi tin tưởng rằng Hopefluent Compareal có thể mang một tiêu chuẩn dịch vụ mới đến ngành bất động sản Việt Nam kết nối hiệu quả giữa nguồn cung và cầu”.

Ông Huỳnh Dư An, chủ tịch Compareal cũng cho biết, công ty vui mừng trở thành thành viên của hệ thống Hopefluent quốc tế, sự hợp tác này đánh dấu một bước đi chiến lược của Compareal để trở thành một đơn vị cung cấp toàn diện các dịch dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả đến các nhà phát triển bất động sản trong và ngoài nước, những người đã và đang cùng nhau góp phần xây dựng nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh và giúp hàng triệu người Việt Nam có được mái ấm hạnh phúc.

Với việc tư vấn phát triển thành công hơn 2000 dự án tại thị trường bất động sản Trung Quốc và Hong Kong, trong cả giai đoạn thuận lợi và khó khăn, Hopefluent có thể cung cấp các giải pháp chiến lược đến các nhà phát triển dự án nhằm vượt qua các khó khăn và phát triển một cách chuyên nghiệp và bền vững.

Tại Việt Nam, Hopefluent Compareal cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và sáng tạo trong các lĩnh vực: Tư vấn quy hoạch dự án; Tư vấn, hoạch định chiến lược tiếp thị và bán hàng; Triển khai các hoạt động bán hàng và tiếp thị ở thị trường sơ cấp & thứ cấp; Tư vấn vay mua trả góp, định giá bất động sản và đấu giá; Quản lý bất động sản…được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm và am tường văn hóa, môi trường kinh doanh ở Châu Á, đặc biệt là sự tương đồng văn hóa giữa Việt Nam & Hong Kong – Trung Quốc.

Hơn 15 năm phát triển, tập đoàn Hopefluent đã tích lũy được các chương trình đào tạo chuẩn mực và được cộng nhận. Với kinh nghiệm vốn có, tập đoàn sẽ xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại Việt Nam. Qua đó, Tập Đoàn cũng tin tưởng vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của thị trường Việt Nam, đồng thời là cầu nối quan trọng để thu hút đầu tư nước ngoài vào nước ta.

Hopefluent Compareal sẽ mở văn phòng đầu tiên tại tòa cao ốc Compa Tower, 293 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5, 2011.

Văn phòng Hà Nội cũng sẽ được đi vào họat động trong năm nay, sau đó là các văn phòng ở các thành phố chính của Việt Nam.

DiaOcOnline.vn