Top

Lotus Garden Tân Phú mở bán đợt 4

Cập nhật 15/04/2011 11:15

Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú với gần 600 căn hộ cao cấp, Lotus Garden dự án căn hộ được quan tâm nhất quận Tân Phú thời điểm hiện tại, đã mở bán đợt 4 với tham vọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư tại đây.

Ảnh chụp công trình ngày 14.04.2010.

Ngày 15.4.2011, Công ty CP Việt Âu đã chính thức mở bán đợt 4 căn hộ Lotus Garden với phương thức thanh toán ưu đãi hấp dẫn. Khi mua căn hộ, khách hàng được thanh toán thành nhiều đợt và tối đa cũng chỉ thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi giao nhà.

Là dự án có phần nguồn vốn đầu tư của tập đoàn tài chính Jaccar Holdings của Pháp, Lotus Garden đã liên thông với các ngân hàng lớn tại Việt nam để có chính sách hỗ trợ cho khách hàng vay tối đa đến 70% và thời gian lên đến 15 năm.


Được đánh giá cao về chất lượng và tiến độ thi công trong khu vực quận Tân Phú, dự án Lotus Garden thực hiện bởi nhà thầu thi công uy tín - Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình, đơn vị thiết kế - Công ty TNHH kiến trúc NQH - đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, tên tuổi gắn liền với nhiều dự án lớn và chất lượng thi công được giám sát bởi Công ty APAVE VN & Đông Nam Á.

Tập trung thiết bị công nghệ hiện đại và kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp của nhà thầu chính, ngay từ đầu tiến độ thi công Lotus Garden luôn được đảm bảo. Mặc dù trong cơn bão giá thị trường vật liệu xây dựng hiện nay trung bình tăng trên 20%, chủ đầu tư vẫn cam kết giữ đúng chất lượng nội thất căn hộ với các thương hiệu tên tuổi như đã công bố ban đầu và chia sẻ cùng khách hàng ở mức giá bán hợp lý.

Công trình dự kiến cất nóc ngày 10.9.2011 và bàn giao nhà đúng kế hoạch, quý 1.2012.

   

Lotus Garden được trang bị 8 thang máy công nghệ mới cho 2 tòa nhà cao 21 tầng, hệ thống phòng báo cháy tự động, điện công cộng đảm bảo 24/24, hệ thống kết nối mạng internet, truyền hình cáp băng thông rộng, hệ thống khuếch đại sóng di động trong tòa nhà. Tầng hầm 6,350m2 liên thông giữa 2 tòa nhà có sức chứa 100 xe hơi và 2,000 xe 2 bánh, đảm bảo đủ không gian để xe cho dân cư tại đây.

Với thiết kế tinh tế, khoa học, tất cả các căn hộ tại Lotus Garden đều được tiếp xúc ánh sáng trời tự nhiên. Dự án có công viên xanh hơn 800m2 kết nối với gần 1 km đường nội bộ bao quanh tòa nhà, là nơi thư giãn, tản bộ cho dân cư tại đây sau mỗi ngày làm việc. Các tiện ích ngay tại tòa nhà phục vụ đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của toàn bộ dân cư gồm khu nhà trẻ, công viên, siêu thị, khu mua sắm, phòng tập thể dục Gym… đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân phù hợp với tiêu chuẩn trong môi trường an toàn và gần gũi tự nhiên.

Hi vọng căn hộ Lotus Garden sẽ tiếp tục được khách hàng đón nhận như 3 đợt mở bán hàng trước tết Tân Mão, tương xứng với giá trị mang lại của một thương hiệu luôn đặt sự uy tín, chuyên nghiệp trong đầu tư và kinh doanh ngành bất động sản.

Nhà mẫu: 73 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0979 55 75 95 - (08) 3973 5000

Website: www.lotusgarden.com.vn

DiaOcOnline.vn