Top

Dự án Khu phức hợp Thương mại và Căn hộ V-CitiLight: Khởi công và khai trường nhà mẫu

Cập nhật 18/04/2011 09:30

Ngày 16 tháng 04 vừa qua, công ty TNHH Việt Thuận Thành đã tổ chức Lễ khởi công và khai trương nhà mẫu dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ V_Citilight tại phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.


Lễ khởi công xây dựng dự án

Khu phức hợp thương mại và căn hộ V_Citilight tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Biên Hòa, cách trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ 5 phút đi xe, kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 45 phút.

Dự án nằm gần cụm khu công nghiệp của Biên Hòa, sân bay quốc tế Long Thành và tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, với tổng diện tích 28,933.7 m2, bao gồm 36,969.1 m2 sàn thương mại và 1,236 căn hộ.


Phối cảnh toàn bộ dự án V_CitiLight

Dự án được quy hoạch đồng bộ thành 3 khu A, B, C, với 7 block cao từ 24 – 29 tầng và được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn danh tiếng thế giới Ong & Ong (Singapore), sẽ là nơi an cư lý tưởng, mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, hoàn hảo cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi, sân tennis, khu chạy bộ, phòng gym, khu spa, cafe ngoài trời, nhà giữ trẻ, hệ thống gas trung tâm, sân đáp trực thăng hiện đại...

Sau 8 tháng xây dựng và hoàn thiện, nhà mẫu dự án V_Citilight đã chính thức được khai trương và đón khách tham quan.

Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn nhất tại thành phố Biên Hòa hiện nay với tổng diện tích khuôn viên lên đến 2,000 m2, bao gồm hai loại căn hộ mẫu 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, khu vực trưng bày và văn phòng làm việc.

Không gian các căn hộ mẫu được bố trí hợp lý, trang nhã, mang đến cho Quý khách hàng cảm nhận thực tế về không gian sống tương lai của mình.

Tại Lễ khởi công dự án, Chủ đầu tư Việt Thuận Thành đã tổ chức Lễ ký kết với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).


Lễ ký kết giữa chủ đầu tư với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
 
Nhân dịp này, Công ty Việt Thuận Thành đã trao tặng 200 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai và 200 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Đồng Nai với mong muốn được chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội cùng cộng đồng, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản Việt Thuận Thành

Địa chỉ: Tầng trệt, 229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 08 38 24 25 75 - Fax: 08 38 24 20 24

Email: sales@vietthuanthanh.com.vn

Website: www.vcitilight.com

Phòng bán hàng Biên Hòa

Địa chỉ: Khu nhà mẫu dự án V_Citilight, Km #36, Xa lộ Hà Nội, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa

Điện thoại: 0613 88 88 88 - Fax: 0613 88 68 49

Email: sales@vietthuanthanh.com.vn

Website: www.vcitilight.com

DiaOcOnline.vn