Top

Bình Thuận: Kiểm tra toàn bộ giấy đỏ đã cấp liên quan đến đường 706B

Cập nhật 09/07/2010 08:40

Ngày 8-7, tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết chủ tịch tỉnh này vừa ký công văn gửi các ngành liên quan yêu cầu lập tổ kiểm tra toàn bộ giấy đỏ đã cấp liên quan đến dự án đường 706B (Phan Thiết - Hòn Rơm).

Chủ tịch tỉnh cũng yêu cầu rà soát số giấy đỏ đã cấp liên quan đến khu dịch vụ Phú Hài và dự án hai bên đường 706B trên địa bàn phường Hàm Tiến và xã Thiện Nghiệp (Phan Thiết).

Được biết, danh sách liên quan đến dự án hai bên đường 706B được bồi thường, hỗ trợ về đất có 158 trường hợp với diện tích gần 1 triệu m2 đất. Ngoài ra còn có hơn 30 trường hợp được bồi thường về tài sản và cây trồng trên đất không hợp pháp.

Chủ tịch tỉnh yêu cầu chủ tịch TP Phan Thiết tổ chức kiểm điểm và có hình thức xử lý cán bộ địa chính xã Thiện Nghiệp đã xác nhận vào hồ sơ xin cấp giấy đỏ của một số cá nhân để nhận tiền đền bù nhiều tỉ đồng trong khi đất thuộc diện quy hoạch rừng. Kiểm điểm chủ tịch xã Thiện Nghiệp, Phòng Tài nguyên và Môi trường Phan Thiết và bộ phận thẩm định hồ sơ pháp lý của Trung tâm Quỹ đất tỉnh.

DiaOcOnline.vn - Theo Pháp Luật TP