Top

Lotus Garden:

Tổ chức thành công lễ mở đặt cọc giữ chỗ và bốc thăm trúng thưởng

Cập nhật 11/08/2010 08:05


Đại diện các sàn giao dịch bất động sản, ngân hàng và ban giám đốc của Công ty Cổ phần Việt Âu tại buổi lễ.
Công ty Cổ phần Việt Âu đã tổ chức thành công buổi “Lễ mở đặt cọc giữ chỗ và bốc thăm trúng thưởng Khu căn hộ Lotus Garden” dành cho 106 khách hàng đầu tiên đặt cọc giữ chỗ căn hộ vào ngày 8.8, tại khách sạn White Palace, TP. HCM.

Đến dự buổi lễ, ngoài đại diện Ban Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Việt Âu - chủ đầu tư dự án Khu căn hộ Lotus Garden - cùng các đối tác chiến lược của dự án, còn có đại diện các cơ quan báo đài và khách hàng tham gia đặt cọc giữ chỗ cho dự án.

Chỉ sau 14 ngày giao dịch trên ba sàn bất động sản ACBR, Nam Việt và Song Phát, 106 căn hộ đầu tiên thuộc dự án đã được đặt cọc. Tại buổi lễ, bà Võ Thị Huyền Lan, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Việt Âu, đại diện chủ đầu tư dự án dựa án ngỏ lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn căn hộ Lotus Garden làm tổ ấm của mình và bày tỏ sự vui mừng về thành công mỹ mãn của đợt đặt cọc đầu tiên này. Nhân thêm niềm vui cho 106 khách hàng đầu tiên, ngoài việc được tặng ngay 10 - 20 triệu đồng tùy loại căn hộ, Công ty cũng đã tổ chức rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị ngay trong buổi lễ.


Khách hàng để phiều đặt cọc giữ chỗ vào thùng phiếu rút thăm may mắn.

“Lotus Garden - Chốn đầm ấm ta về” chính là hoài bão mà Công ty Việt Âu mong muốn đem lại cho các khách hàng của mình, những hộ gia đình trẻ hướng đến cuộc sống an cư lạc nghiệp.

Được biết, sau ngày kết thúc đợt đặt cọc giữ chỗ đầu tiên, vẫn còn hàng trăm khách hàng đăng ký‎ vào danh sách chờ để được đặt cọc cho đợt mở đặt cọc tiếp theo. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng dành cho dự án, Công ty quyết định bổ sung một lượng căn hộ thuộc dự án để các khách hàng bỏ lỡ cơ hội trong đợt đặt cọc đầu tiên có cơ hội đặt cọc cho căn hộ của mình trong thời gian sắp tới. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập địa chỉ http://www.vietaucorp.com hoặc liên lạc qua hotline: (08) 3973.5000 hay 0979.55.75.95 hoặc tham quan nhà mẫu tại 73 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (cách Đầm Sen 800m)

Thông tin về dự án căn hộ Lotus Garden

Dự án Khu căn hộ Lotus Garden bao gồm 596 căn hộ với diện tích từ 52m² - 86m², được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu nhưng mang đậm phong cách sống Á Đông với các tiện ích đi kèm như nhà giữ trẻ, khu thương mại, khu công viên hình búp sen giữa tòa nhà…

Tất cả góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên nhưng với chi phí vừa phải, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động và có thu nhập trung bình. Với vị trí lý tưởng ngay khu trung tâm quận Tân Phú, dự án được kết nối với khu dân cư tập trung, thuận lợi giao thông vào trung tâm TP.HCM cũng như các quận lân cận.

Đây là dự án bất động sản đầu tiên trong phân khúc sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình khá của Công ty Cổ phần Việt Âu, thành viên tập đoàn tài chính Jaccar Holdings (Pháp).

Nhằm nâng cao uy tín của Công ty cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao cho công trình, Công ty đã lựa chọn những đối tác giàu kinh nghiệm và có thành tích cao trên thị trường bất động sản. Dự án được thiết kế bởi Công ty TNHH kiến trúc NQH, một công ty thiết kế uy tín và đầy sáng tạo, đã thiết kế những dự án lớn như khu nhà cao tầng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tòa nhà SJC Tower, EVN Building, trụ sở HD Bank… Lotus Garden được thi công bởi Công ty XD&KD Địa ốc Hòa Bình, một trong 3 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi công nhà cao tầng trên thị trường TP.HCM và được giám sát thi công bởi Công ty APAVE VN & Đông Nam Á.

Dự án đã được khởi công từ giữa tháng 5/2010, hiện đang trong giai đoạn thi công, dự kiến sẽ hoàn tất và giao nhà vào quý I năm 2012.

 
Thông tin Doanh nghiệp